Tiếng Việt | English

19/09/2015 - 16:44

Cúp bóng đá Báo Long An:

Đồng hành, kết nối cùng doanh nghiệp

Cúp bóng đá Báo Long An chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 được tổ chức từ năm 2009, đây là giải đấu do Báo Long An phối hợp với Hội bóng đá TP.Tân An tổ chức và trở thành giải đấu thường niên hàng năm.

 

Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Hồng Thương (thứ 2 áo trắng) bắt tay các cầu thủ tham dự giải đấu Cúp bóng đá Báo Long An lần II năm 2010

Qua 6 lần tổ chức (từ 2009 -2014), Cúp bóng đá Báo Long An đã tạo được sân chơi bổ ích, lành mạnh cho người lao động ở các doanh nghiệp. Phó Tổng Biên tập Báo Long An, Trưởng Ban tổ chức giải - Lê Hồng Thương khẳng định, giải đấu đã góp phần thúc đẩy phong trào xã hội hóa thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Nhiều công ty đã gắn bó với giải trong suốt những năm qua như Cty CP Lainco, Cty TNHHDV Dũng Phong, Cty TNHH Bảo Tín cho biết, giải bóng đá Cúp Báo Long An cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu, uy tín của mình đến đông đảo mọi người. Đặc biệt, giải đấu còn là nơi kết nối các doanh nghiệp với nhau, từ đó các doanh nghiệp tăng cường mối đoàn kết, hỗ trợ, chia sẻ với nhau trong kinh doanh, sản xuất…


Một pha tranh bóng quyết liệt

Năm 2015, Cúp bóng đá Báo Long An lần thứ 7 chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 diễn ra từ ngày 19-9 đến 11-10-2015, có 8 đội bóng tham gia thi đấu. Để cống hiến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng, các đội bóng tham dự giải đã có sự chuẩn bị, tập luyện rất chu đáo./.

Lê Đức

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích