Tiếng Việt | English

31/10/2018 - 14:55

ĐT Indonesia chốt danh sách dự AFF Cup 2018

HLV Bima Sakti đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Indonesia dự AFF Cup 2018 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 11.

Ở AFF Cup 2018, ĐT Indonesia nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Philippines, Singapore và Timor Lester. Đây là bảng đấu có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Do đó, đội bóng này đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

HLV Bima Sakti mang đội hình kinh nghiệm kết hợp với sức trẻ dự AFF Cup 2018 (Ảnh: pssi)

Sau 3 trận giao hữu, HLV Bima Sakti đã chọn ra được 23 gương mặt ưu tú nhất đại diện của Indonesia tranh tài ở AFF Cup 2018 diễn ra vào tuần sau. Trong danh sách này, ngoài những cái tên quen thuộc như Stefano Lilipaly, hậu vệ Fachruddin Aryanto còn có sự góp mặt của một số cầu thủ trẻ.

Nói về quyết định chốt danh sách 23 tuyển thủ Indonesia dự AFF Cup 2018, HLV Bima Sakti cho biết: “23 tuyển thủ được gọi sẽ cùng đội lên đường tập luyện ở Cikarang. Các cầu thủ sẽ tập trung vào ngày 1/11.

Danh sách này là sự kết hợp giữa những cầu thủ đã thi đấu tại Asian Games 2018 với những cầu thủ đã thi đấu nhiều năm cho đội tuyển. Chúng tôi đã thử nghiệm sự kết hợp này qua ba trận giao hữu vừa rồi trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”./.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Andritany Ardhiyasa (Persija Jakarta), Muhammad Ridho (Borneo FC), Awan Setho (Bhayangkara FC)

Hậu vệ: I Putu Gede (Bhayangkara FC), Gavin Kwan (Barito Putera), Hansamu Yama (Barito Putera), Fachruddin Aryanto (Madura United), Bagas Adi (Arema FC), Ricky Fajrin (Bali United), Alfath Fathier (Madura United), Rizki Pora (Barito Putera)

Tiền vệ: Zulfiandi (Sriwijaya FC), Muhammad Hargianto (Bhayangkara FC), Bayu Pradana (Mitra Kukar), Stefano Lilipaly (Bali United), Evan Dimas (Selangor FA), Septian David (Mitra Kukar), Irfan Jaya (Persebaya Surabaya), Saddil Ramdani (Persela Lamongan), Febri Hariyadi (Persib Bandung), Riko Simanjuntak (Persija Jakarta)

Tiền đạo: Dedik Setiawan (Arema FC), Alberto Goncalves (Sriwijaya FC)

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết