Tiếng Việt | English

28/11/2018 - 21:11

ĐT Việt Nam mắc kẹt trên máy bay 2 tiếng vì sân bay... không có ai

ĐT Việt Nam phải chờ đợi trên máy bay 2 tiếng đồng hồ sau khi hạ cánh xuống Bacolod vì sân bay không có ai để làm thủ tục nhập cảnh.

Sau hành trình bay kéo dài 4 tiếng đồng hồ, ĐT Việt Nam tiếp tục phải chờ đợi 2 tiếng nữa trên máy bay

Chuyến bay thẳng chở ĐT Việt Nam từ Hà Nội đã hạ cánh xuống Bacolod lúc 15h20 giờ địa phương (14h20 giờ Việt Nam). Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể xuống máy bay để làm thủ tục nhập cảnh ngay lập tức. 

Khi các thành viên ĐT Việt Nam đang háo hức lấy đồ, chuẩn bị xuống máy bay sau hành trình kéo dài 4 giờ đồng hồ thì được phi hành đoàn thông báo phải ngồi yên tại chỗ vì sân bay không có ai để làm thủ tục nhập cảnh.

Quá trình chờ đợi kéo dài tới tận 2 tiếng đồng hồ. Tới khoảng 17h30 giờ địa phương (16h30 giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo mới có thể xuống máy bay để làm thủ tục nhập cảnh. 

Nhiều khả năng, ĐT Việt Nam sẽ phải hủy buổi tập tối nay

Với sự chậm trễ này, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải hủy buổi tập đầu tiên tại Philippines. Theo kế hoạch ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ ra sân tập vào chiều tối nay (28/11). 

Ở vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan cũng bị mất 1 buổi tập khi đặt chân tới Philippines. Nguyên nhân là bởi chuyến bay từ Manila tới Bacolod của ĐT Thái Lan bị hủy bỏ do bão. 

Các thành viên ĐT Thái Lan buộc phải nghỉ lại Manila 1 đêm và tới Bacolod muộn hơn 1 ngày so với kế hoạch ban đầu. Sau đó, nhà ĐKVĐ AFF Cup đã chơi kém ấn tượng và hòa 1-1 với ĐT Philippines./.

Duyên Duyên/VOV.VN (Từ Bacolod, Philippines)

Chia sẻ bài viết