Tiếng Việt | English

23/07/2016 - 19:09

Đức Hòa – Long An: Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày 27/7

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), ngày 23/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đức Hòa tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Dự lễ viếng có Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Nguyễn Văn Út cùng các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ lão thành cách mạng, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo và học sinh các trường trên địa bàn thị trấn Hậu Nghĩa.

Lãnh đạo huyện Đức Hòa thắp hương trước tượng đài liệt sĩ

Sau khi thắp hương trước tượng đài liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng toàn thể đại biểu đến thắp hương trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, bia ghi danh các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các nấm mộ liệt sĩ.

Hiện nay, Nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Hòa là nơi an nghỉ của gần 4.400 liệt sĩ, trong đó chỉ có gần 1800 liệt sĩ được xác định danh tính.

Lễ viếng có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích