Tiếng Việt | English

26/03/2017 - 11:07

Đức Hòa thăm tân binh vừa nhập ngũ ở Đồng Nai

Ngày 25/3, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức đoàn cán bộ thăm tân binh vừa nhập ngũ tại Trung đoàn không quân 935, Sư đoàn 370 tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.


Phó Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Minh Trung tặng quà động viên tinh thần tân binh

Trong đợt tuyển quân vừa qua, huyện Đức Hòa có 80 tân binh nhập ngũ về đơn vị này. Sau hơn một tháng huấn luyện, các tân binh có nhiều tiến bộ rõ rệt, làm quen dần và có ý thức nền nếp kỷ luật, tác phong của người lính trong giao tiếp, ứng xử. Các chiến sĩ mới được học về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ, cách sử dụng vũ khí bộ binh, kỹ thuật ném lựu đạn, kỹ thuật thuốc nổ,… Qua kiểm tra, 100% chiến sĩ đạt yêu cầu.

Phó Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Minh Trung bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi thấy, các thanh niên trưởng thành hơn trong sự quan tâm giáo dục, huấn luyện của đơn vị. Ông cũng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương cho thanh niên biết và khen ngợi những nỗ lực của thanh niên trong thời gian qua. Đồng thời, động viên và mong muốn các chiến sĩ mới của Đức Hòa tiếp tục cố gắng hoàn thành chương trình huấn luyện trong thời gian tới, phát huy truyền thống quê hương./.

Hồng Thắm

Chia sẻ bài viết