Tiếng Việt | English

05/07/2022 - 17:05

Gặp mặt, động viên thí sinh tham gia tuyển sinh vào các học viện, nhà trường trong quân đội năm 2022  

Chiều 05/7, huyện Thạnh Hóa tổ chức gặp mặt, động viên thí sinh tham gia tuyển sinh vào các học viện, nhà trường trong quân đội năm 2022. Phó Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Trọng Cần dự.

Huyện Thạnh Hóa tặng quà cho các em tham gia tuyển sinh vào các học viện, nhà trường trong quân đội nhằm động viên tinh thần, tiếp thêm động lực để các em hoàn thành tốt kỳ thi sắp tới

Được biết, để đăng ký xét tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội các thí sinh phải qua sơ tuyển sinh cấp huyện, đảm bảo đủ các điều kiện, tiêu chuẩn về lý lịch chính trị phải đủ điều kiện phát triển Đảng, văn hóa 12/12, sức khỏe phải đạt loại 1, loại 2 và phải trong độ tuổi quy định.

Năm 2022, toàn huyện có 39 em đăng ký dự thi, qua sơ tuyển có 19 em đủ điều kiện. Năm nay, phương thức tuyển sinh được thực hiện theo phương án của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tổ chức một kỳ thi chung, kỳ thi tốt nghiệp THPT, lấy kết quả để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển sinh đại học, cao đẳng. Phó Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Trọng Cần chúc các thí sinh nhiều sức khỏe, cố gắng ôn tập thật tốt, cẩn thận trong làm bài thi để đạt được số điểm cao nhất, đậu vào các trường đã đăng ký.

Dịp này, huyện Thạnh Hóa tặng quà cho các em tham gia tuyển sinh vào các học viện, nhà trường trong quân đội nhằm động viên tinh thần, tiếp thêm động lực để các em hoàn thành tốt kỳ thi sắp tới./.

Hoài An - Trung Hưng

Chia sẻ bài viết