Tiếng Việt | English

18/11/2022 - 19:50

Giải mã sức hút dự án Xuân Thảo Residence

Thị trường bất động sản (BĐS) Bến Lức Long An đang có nhiều lợi thế về vị trí, kinh tế, hạ tầng cũng như tiềm năng phát triển công nghiệp. Đây là lý do các dự án liên tục đổ về tạo nên một bức tranh toàn cảnh đầy sôi động và màu sắc.

Trong đó, Xuân Thảo Residence - dự án của CĐT Công ty CP BĐS Xuân Thảo đang là một trong những dự án nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư. Hãy cùng giải mã sức hút của dự án Xuân Thảo Residence qua bài viết dưới đây!

Xuân Thảo Residence hút khách nhờ pháp lý rõ ràng

Như đã nói, Bến Lức Long An là thị trường BĐS đang sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, kinh tế, hạ tầng. Bên cạnh Đồng Nai, Bình Dương thì Long An là nơi có sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc nhà liền thổ. Các dự án nhà phố, nhà phố thương mại đổ bộ về đây ngày một nhiều tạo nên sự sôi động cho thị trường BĐS. Tuy nhiên, lợi dụng sức nóng đó, không ít dự án "ma" dự án ảo đã xuất hiện khiến giới đầu tư lao đao.

Vì thế, một dự án có pháp lý rõ ràng, hoàn thiện chắc chắn sẽ “được lòng” giới đầu tư và khách hàng. Ngay từ khi được giới thiệu ra thị trường, Xuân Thảo Residence đã tạo được tiếng vang lớn nhờ pháp lý hoàn chỉnh. Điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng và giới đầu tư. Nhất là khi, dự án được đầu tư và phát triển bởi công ty CP BĐS Xuân Thảo - đơn vị có uy tín và tiếng tăm trong lĩnh vực BĐS. 

Xuân Thảo Residence sở hữu tính pháp lý hoàn thiện, đầy đủ

Hiện, Xuân Thảo Residence đã hoàn thành các giấy tờ pháp lý rõ ràng, đúng theo quy luật hiện hành của pháp luật nhà nước.

Không chỉ pháp lý đầy đủ, dự án còn có giá bán hấp dẫn cùng phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ để giảm áp lực tài chính. Khách hàng khi mua cũng được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm.

Dù chỉ mới ra mắt nhưng Xuân Thảo Residence đã được khởi công san lấp mặt bằng, xây dựng hạ tầng giao thông và nhà mẫu. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quí IV/2023.

Chất lượng dự án luôn được đặt lên hàng đầu

Chủ đầu tư dự án với mong muốn tạo nên một dự án đẳng cấp, chất lượng và một cộng đồng dân cư văn minh nên đã dành nhiều tâm huyết cho Xuân Thảo Residence. Sự quy hoạch bài bản, tỉ mỉ của đơn vị đầu tư hứa hẹn về một dự án bùng nổ tại Bến Lức, Long An.

Dự án với quy mô 3,8ha, được xây dựng theo mô hình nhà phố, nhà phố thương mại (shophouse), cung ứng ra thị trường 220 sản phẩm có diện tích đa dạng từ 100-120m2. 100% sản phẩm tại dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng để đáp ứng nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày nay. 

Xuân Thảo Residence được CĐT đầu tư bài bản, chất lượng

Tùy vào từng sản phẩm, thiết kế dự án sẽ có sự khác biệt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

* Thiết kế nhà phố thương mại: Chú trọng đến tính cộng đồng chung của toàn bộ khu shophouse, tạo nên tuyến phố thống nhất.

* Nhà phố liền kề: Thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng nổi bật về sự trong lành, gần gũi để tạo nên cộng đồng thống nhất từ thiết kế cho đến lối sống văn minh.

Đặc biệt, phải nói đến hệ thống tiện ích đẳng cấp mà Xuân Thảo Residence sở hữu. Khách hàng tại dự án sẽ được trải nghiệm tiện ích độc đáo ngay trong khuôn viên dự án mà không cần di chuyển đâu xa. Đây là yếu tố giúp dự án nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Những tiện ích nội khu của Xuân Thảo Residence đó là:

* Công viên cây xanh, dạo bộ.

* Hồ bơi ngoài trời.

* Trung tâm thương mại.

* Hồ cảnh quan.

* Phòng thể thao đa năng.

* Khu vui chơi giải trí.

* Phố ẩm thực.

* Trung tâm y tế.

Ngoài tiện ích nội khu, dự án cũng có được tiện ích ngoại khu đa dạng nhờ vào vị trí tọa lạc đắc địa. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến:

* Chợ Bình Chánh, Trung tâm huyện Bình Chánh chỉ 5 phút.

* Bệnh viện nhi đồng thành phố, BV huyện Bình Chánh chỉ mất 10 phút.

* Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 25 phút.

* Trung tâm hành chính TPHCM, chợ Bến Thành chỉ mất 30 phút.

* Sân bay quốc tế Long Thành chỉ mất 45 phút.

* ...

Song song với đó, CĐT dự án chỉ dành 50% mật độ xây dựng, phần còn lại là diện tích cho không gian xanh, tiện ích nội khu. Chứng tỏ, CĐT đã nghiên cứu rất kỹ về nhu cầu cuộc sống của khách hàng hiện nay. Bên cạnh sự tiện nghi, hiện đại thì môi trường sống trong lành, thoáng đãng là điều mà khách hàng ngày nay hướng đến.

Với những thế mạnh nổi trội kể trên, không có gì khó hiểu khi Xuân Thảo Residence vượt qua nhiều dự án khác trên địa bàn huyện Bến Lức để có được sức hút không nhỏ với khách hàng, giới đầu tư. Đây cũng là dự án đáng mong đợi vào năm 2023./.

Để biết các thông tin chi tiết, quý khách hàng và nhà đầu tư hãy liên hệ:

Website Xuân Thảo Residence: https://xuanthaoresidence.com/

Địa chỉ dự án: TL10, MỸ YÊN, BẾN LỨC, LONG AN

Hotline: 0947 82 66 86

Email: cskh@xuanthaoresidence.com

Đơn vị phân phối chính thức: 

Gia An Property: https://www.giaanproperty.vn/

STG Real Estate: https://stgrealestate.vn/

MH

Chia sẻ bài viết