Tiếng Việt | English

17/05/2024 - 06:15

HĐND huyện Tân Trụ thông qua 3 Nghị quyết quan trọng  

Kỳ họp thứ 16 (Kỳ họp chuyên đề) HĐND huyện Tân Trụ, khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thông qua 3 Nghị quyết quan trọng.

Kỳ họp thứ 16 HĐND huyện Tân Trụ, khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thông qua 3 Nghị quyết quan trọng

Cụ thể, 3 Nghị quyết gồm Nghị quyết về điều chỉnh bổ sung Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025; Nghị quyết về điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch đầu tư công năm 2024; Nghị quyết về xác nhận kết quả miễn nhiệm chức vụ Trưởng ban Pháp chế HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Căn cứ các Nghị quyết của HĐND huyện về KT-XH được thông qua tại kỳ họp này, làm cơ sở để UBND huyện kịp thời bổ sung, điều chỉnh các nhiệm vụ, giải pháp phù hợp và chỉ đạo, điều hành quyết liệt hơn, đưa KT-XH của huyện phát triển nhanh hơn trong thời gian tới.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Trụ - Tô Văn Cư nhấn mạnh, các đại biểu HĐND cần kịp thời thông tin đến cử tri trong huyện về kết quả và sự thành công Kỳ họp thứ 16 để cử tri nắm, tạo sự đồng thuận cao, tích cực tham gia trong đầu tư xây dựng các công trình giao thông, nhất là nâng cấp, mở rộng các tuyến đường giao thông nông thôn theo Nghị quyết số 22-NQ/HU của Huyện ủy. 

UBND huyện khẩn trương cụ thể hóa, bổ sung, điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025, kế hoạch đầu tư công năm 2024; đồng thời, chỉ đạo, điều hành quyết liệt hơn, với quyết tâm các công trình đầu tư công năm 2024 phải sớm được hoàn thành và giải ngân trong năm;...

Thường trực HĐND huyện, các Ban HĐND huyện, các Tổ đại biểu và đại biểu HĐND huyện tiếp tục tăng cường hoạt động giám sát đối với các cấp, các ngành trong triển khai các Nghị quyết của HĐND huyện đã được ban hành.

Đồng thời, tăng cường hoạt động tiếp xúc, gặp gỡ, nắm tình hình, tổng hợp các kiến nghị chính đáng của cử tri để chuyển các ngành chuyên môn giải quyết kịp thời;.../.

Châu Sơn

Chia sẻ bài viết