Tiếng Việt | English

23/05/2024 - 09:05

Hơn 300 cầu thủ trẻ dự tuyển chọn vào U17 Long An  

Hơn 300 cầu thủ trẻ đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước tham dự đợt tuyển chọn cầu thủ bổ sung cho Đội U17 Long An.

Ngày 23/5, Ban Huấn luyện Đội bóng Long An cho biết, từ ngày 20-22/5, Ban Huấn luyện đội bóng đã tiến hành tuyển quân để bổ sung cho Đội U17 Long An.

Trong 3 ngày tuyển quân có khoảng hơn 300 cầu thủ trẻ đến từ khắp các tỉnh, thành cả nước về tham dự. Trong đó, chủ yếu các cầu thủ đến từ các tỉnh miền Tây như Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang; khu vực miền Trung, Tây Nguyên phần đông các cầu thủ đến từ các tỉnh Bình Phước, Phú Yên, Đăk Lăk, thậm chí có cầu thủ đến từ tỉnh Sơn La.

Các cầu thủ thi đấu tại các vòng tuyển chọn

Trong đợt tuyển quân này, Ban Huấn luyện tổ chức 3 vòng để chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất. Sau vòng sơ loại, có gần 20 cầu thủ được chọn để vào vòng 2. Sau đó, các cầu thủ được Ban Huấn luyện tuyển chọn, sắp xếp 1 đội hình thi đấu với Đội U15 Long An để có cơ sở đánh giá, tuyển chọn những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Huấn luyện viên Lương Quốc Bảo trực tiếp hướng dẫn, tuyển chọn các cầu thủ

Huấn luyện viên trưởng Đội U17 Long An – Lương Quốc Bảo cho biết: “Mặc dù năm nay, số lượng cầu thủ tham gia dự tuyển tuy ít hơn năm trước nhưng chất lượng tốt hơn. Trong đó có thí sinh thuộc các lò đào tạo chuyên nghiệp dự tuyển, kỹ thuật cá nhân rất tốt. Trong các buổi tuyển chọn năm nay, dù Ban Huấn luyện triển khai chiến thuật thi đấu nhanh các thí sinh vẫn đáp ứng các tiêu chí. Sau vòng 2 này, Ban Huấn luyện dự kiến sẽ tuyển chọn từ 5-7 thí sinh để thử việc, bổ sung cho Đội U17 Long An”.

Bên cạnh đó, Huấn luyện viên Lương Quốc Bảo cũng khẳng định, sau đợt tuyển quân này, các cầu thủ khi được tuyển chọn sẽ bước vào môi trường huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp để tiến bộ hơn, phát triển tài năng bản thân, cống hiến cho câu lạc bộ cũng như bổ sung cho Đội U17 Long An./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết