Tiếng Việt | English

14/01/2023 - 16:52

Họp mặt cán bộ chủ chốt xã, thị trấn và cán bộ ấp - khu phố nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023

Ngày 14/01, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức họp mặt cán bộ chủ chốt xã, thị trấn; Bí thư chi bộ, Trưởng ấp - khu phố; Trưởng ban Công tác Mặt trận ấp - khu phố các xã, thị trấn trên địa bàn huyện nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện dự.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong công tác

Năm 2022, huyện Đức Hòa phấn đấu thực hiện hoàn thành mục tiêu tổng quát, với kết quả 18/18 chỉ tiêu Nghị quyết đạt và vượt kế hoạch. Kinh tế được phục hồi nhanh và phát triển khá tốt. Tổng giá trị sản xuất các ngành chủ yếu đạt 12,12%. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng theo hướng công nghiệp - xây dựng, thương mại - dịch vụ và nông nghiệp. Tiến độ 4 chương trình đột phá và 3 công trình trọng điểm của Nghị quyết Đại hội XII Đảng bộ huyện đạt kết quả tích cực, trong đó có 1 công trình trọng điểm khánh thành, đưa vào sử dụng.

Chương trình huy động mọi nguồn lực để đầu tư hạ tầng giao thông thiết yếu các xã vùng ven sông Vàm Cỏ Đông và các xã công nghiệp, gắn với xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả. Huyện có 12 xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Tổng thu ngân sách đạt 1.400 tỉ đồng, bằng 123,14% dự toán tỉnh giao; chi ngân sách được kiểm soát chặt chẽ. Công tác quản lý nhà nước về đất đai, môi trường tiếp tục được tăng cường. Văn hóa - xã hội phát triển ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện, hộ nghèo giảm còn 0,31%. Quốc phòng, an ninh được đảm bảo. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được tăng cường và có những chuyển biến tích cực.

Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy nhấn mạnh, những kết quả đạt được trong năm qua là công sức chung của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy nhấn mạnh, những kết quả đạt được trong năm qua là công sức chung của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà; trong đó, có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND; Chủ tịch UBND; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, thị trấn và Bí thư chi bộ, Trưởng ấp - khu phố, Trưởng ban Công tác Mặt trận ấp - khu phố các xã, thị trấn.

Ông cũng hy vọng và tin tưởng, các cán bộ chủ chốt xã, thị trấn và cán bộ ấp - khu phố các xã, thị trấn tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ và chính quyền huyện nhà, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Huyện ủy năm 2023, xây dựng Đức Hòa ngày càng giàu mạnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út ghi nhận những đóng góp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Hòa trong năm qua góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh

Tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út thông tin nhanh đến các đại biểu một số sự kiện nổi bật trong phát triển KT-XH của tỉnh năm 2022. Ông ghi nhận những đóng góp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Hòa trong năm qua, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Ông cũng đề nghị, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội các cấp và nhân dân tiếp tục nỗ lực, quyết liệt hơn, thực hiện tốt nhiệm vụ bằng những giải pháp và hành động thiết thực, góp phần giúp huyện Đức Hòa nói riêng và tỉnh nói chung phát triển hơn nữa./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết