Tiếng Việt | English

02/05/2022 - 15:47

Karate Việt Nam quyết tâm giành kết quả cao tại SEA Games 31

Các võ sĩ đội tuyển karate Việt Nam đang miệt mài tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội và quyết tâm giành thành tích cao ở SEA Games 31.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Lê Tùng Dương của đội tuyển karate Việt Nam cho biết: “Chúng tôi có sự bị kỹ lưỡng nhất, với những võ sĩ ưu tú của karate Việt Nam cho đấu trường SEA Games 31. Các đội tuyển khác có sự chuẩn bị rất kỹ nên đội tuyển Việt Nam không thể chủ quan. Mặc dù đang trong giai đoạn tập trung cao độ nhất về chuyên môn nhưng tinh thần vận động viên đang ổn định và thoải mái, sẵn sàng xuất trận”.


Các võ sĩ đội tuyển karate Việt Nam đang miệt mài tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội (Ảnh: BTC).

Trước khi dự SEA Games 31, đội tuyển karate Việt Nam được cọ xát trực tiếp giải vô địch Đông Nam Á 2022 ở Campuchia và từ đó từng tuyển thủ nắm bắt được thực tế chuyên môn của mình và đối thủ.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất, đội tuyển karate Việt Nam sẽ sớm di chuyển tới Ninh Bình để làm quen với nhà thi đấu diễn ra môn Karate của SEA Games 31.

Chia sẻ với truyền thông về mục tiêu huy chương ở SEA Games 31 của Karate Việt Nam, HLV Lê Tùng Dương cho biết: “Tất cả vận động viên ở 2 nội dung kata (biểu diễn) và kumite (đối kháng) đều có sự quyết tâm cao độ. Cơ hội tranh thành tích giữa vận động viên các quốc gia là ngang bằng nhau và thực tế trên sàn đấu sẽ là câu trả lời chính xác nhất”.

SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 23/5/2022 tại Việt Nam với 40 môn thể thao (526 nội dung thi đấu) sẽ được tổ chức tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận. Đây là kỳ SEA Games thứ 2 mà Việt Nam đăng cai, sau lần đầu tiên vào năm 2003. Đại hội có sự tham dự của 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á, tổ chức 40 môn thi với 526 nội dung.

Ở SEA Games 31, Đoàn Thể thao Việt Nam có số lượng thành viên là 1.341 người, trong đó có gần 1.000 vận động viên. Đây là con số lớn nhất kể từ lần đầu Thể thao Việt Nam xuất hiện tại đấu trường này./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết