Tiếng Việt | English

23/10/2023 - 16:27

Kế toán Quốc Việt - 'Bạn đồng hành' đáng tin cậy trong mảng pháp lý, kế toán

Kế toán Quốc Việt là cái tên sáng giá, trung bình mỗi năm được hơn 7.500 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn làm đối tác trong mảng pháp lý - kế toán tại Việt Nam.

Tổng quan về công ty Kế toán Quốc Việt

Công ty Kế toán Quốc Việt chính thức được thành lập vào năm 2014 với 2 trụ sở đặt tại Hà Nội và TP.HCM. Trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển trong nghề, Kế toán Quốc Việt đã sớm gây dựng được lòng tin, sự uy tín trong lòng khách hàng, là “trợ thủ đắc lực” giúp nhiều doanh nghiệp xử lý hiệu quả các khó khăn về mảng pháp lý - kế toán, từ đó tập trung đẩy mạnh kinh doanh và sản xuất.

Với quy trình triển khai dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự gần 100 kế toán viên, chuyên viên pháp lý được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, nghiệp vụ vững, trung bình mỗi năm Kế toán Quốc Việt được lựa chọn làm “người đồng hành” với hơn 7.500 doanh nghiệp trên cả nước thuộc các lĩnh vực khác nhau như thương mại, tư vấn - dịch vụ, xây dựng - sản xuất - gia công,…

“Đặt sự hài lòng của khách hàng thành ưu tiên hàng đầu” là phương châm làm việc xuyên suốt 10 năm hoạt động, Kế toán Quốc Việt hiểu rằng, khách hàng luôn cần nhiều hơn những gì họ nói. Vậy nên, đội ngũ nhân sự của Kế toán Quốc Việt luôn làm nhiều hơn nói cũng như đặt toàn bộ sự tận tâm và chuyên nghiệp vào công việc.

Dịch vụ nổi bật tại Kế toán Quốc Việt

1. Dịch vụ pháp lý uy tín - được đánh giá cao về chất lượng 

Với những ưu điểm nổi bật như luôn nhạy bén, cập nhật nhanh chóng những thay đổi của pháp luật, thành thạo và chuyên nghiệp trong công tác làm việc với cơ quan nhà nước, các gói dịch vụ pháp lý tại Kế toán Quốc Việt luôn được hoàn thành nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

Kế toán Quốc Việt luôn sẵn sàng đi cùng doanh nghiệp từ những ngày đầu tiên với dịch vụ thành lập công ty trọn gói:

- Tổng phí chỉ từ 1.200.000 đồng - cam kết không phí phát sinh.

- Chỉ cần từ 5 ngày làm việc để hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp và bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu.

- Miễn phí tư vấn từ A - Z các vấn đề về pháp lý, kế toán có liên quan sau khi thành lập.

- Miễn phí tư vấn, hỗ trợ các thủ tục pháp luật cần làm đối với doanh nghiệp mới thành lập như mở tài khoản ngân hàng số đẹp, tư vấn đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử,… 

- Miễn phí dịch vụ công chứng, giao nhận giấy tờ, hồ sơ trong suốt quá trình hợp tác.

Xem chi tiết: Dịch vụ thành lập công ty của Quốc Việt

Trong xuyên suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động, Kế toán Quốc Việt luôn sẵn sàng đồng hành với các gói dịch vụ pháp lý khác như: 

- Dịch vụ thành lập: Hộ kinh doanh, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh,…;

- Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh: Tăng vốn điều lệ, bổ sung ngành nghề, thay đổi tên, địa chỉ công ty, chuyển nhượng vốn/cổ phần,…;

- Dịch vụ sở hữu trí tuệ: Đăng ký nhãn hiệu, đăng ký bản quyền,…;

- Dịch vụ giấy phép con: Giấy phép ATTP, giấy phép lữ hành, ISO 22000, ISO 9001,…;

- Dịch vụ pháp lý khác: Lý lịch tư pháp, giấy khai sinh, dịch vụ làm hộ chiếu, visa, thẻ tạm trú,…

2. Dịch vụ kế toán trọn gói đáng tin cậy - bảo mật tuyệt đối 

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Kế toán Quốc Việt chính là giải pháp đơn giản và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là đơn vị mới thành lập, chưa có đội ngũ kế toán riêng hoặc đã có nhưng không đáp ứng được yêu cầu công việc.

Chỉ từ 600.000 đồng/tháng, mọi vấn đề về sổ sách, kế toán của doanh nghiệp như lập báo cáo tài chính cuối năm, kiểm tra chứng từ gốc, lập và nộp tờ khai, báo cáo thuế, hoàn thiện chứng từ, lập sổ sách kế toán,… sẽ được giải quyết hiệu quả.

“Chính xác - Minh bạch - An tâm” là những đánh giá của khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ tại công ty này:

- Chính xác về số liệu, chứng từ, báo cáo, bảo đảm các loại tờ khai, báo cáo quý, báo cáo tài chính năm của công ty luôn được thực hiện chính xác và nộp đúng hạn.

- Minh bạch về thông tin hồ sơ, giấy tờ, báo giá dịch vụ.

- An tâm về chất lượng dịch vụ, Kế toán Quốc Việt luôn hỗ trợ giải quyết triệt để, nhanh chóng mọi khó khăn, vướng mắc về kế toán, thuế. Đồng thời, đơn vị cũng cam kết chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật về sổ sách, báo cáo đã làm dựa trên thông tin khách hàng cung cấp và đặc biệt là tuyệt đối bảo mật thông tin doanh nghiệp.

Xem chi tiết: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói của Quốc Việt. 

Ngoài kế toán trọn gói, Kế toán Quốc Việt còn cung cấp nhiều dịch vụ kế toán khác: Khai thuế ban đầu, hoàn thuế TNCN/GTGT, dịch vụ làm báo cáo tài chính,…/.

Thông tin liên hệ Công ty Kế toán Quốc Việt 

Địa chỉ: 

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

Trụ sở TP. HCM: Số 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1

Hotline: 

Dịch vụ pháp lý: 0972 006 222 (Miền Bắc) - 090 758 1234 (Miền Trung) - 0902 553 555 (Miền Nam)

Dịch vụ kế toán: 0977 119 222 (Miền Bắc) - 090 758 1234 (Miền Trung) - 090 119 4567 (Miền Nam)

Email: hanoi@ketoanquocviet.com; hcm@ketoanquocviet.com

Trang web: https://ketoanquocviet.com/

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích