Tiếng Việt | English

13/03/2024 - 08:25

Kết quả bóng đá: Arsenal, Barcelona vào tứ kết Champions League

Arsenal đã giành quyền vào tứ kết Champions League sau loạt sút luân lưu may rủi, trong khi Barcelona cũng đi tiếp bằng chiến thắng dễ trước Napoli.


Arsenal vào tứ kết Champions League sau loạt sút luân lưu may rủi. (Nguồn: Getty Images)

Arsenal và Barcelona đều đã giành chiến thắng ở loạt trận sáng 13/3 để ghi tên mình vào tứ kết Champions League mùa này.

Tại Emirates, Arsenal đã gặp phải vô vàn khó khăn trước Porto và chỉ có thể giành quyền đi tiếp sau loạt sút luân lưu may rủi.

Leandro Trossard sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 41 để giúp Pháo thủ thắng 1-0 ở lượt về, qua đó hòa 1-1 sau hai lượt trận để buộc đối thủ phải bước vào hiệp phụ.

Trong 30 phút hiệp phụ, hai bên đều đã nỗ lực thi đấu nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Kết quả này khiến hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu. Trên chấm 11m, Arsenal thi đấu bản lĩnh hơn để thắng 4-2, qua đó thẳng tiến vào tứ kết.

Trong khi đó, trên thánh địa Nou Camp, Barcelona đã có chiến thắng cách biệt 3-1 trong cuộc đón tiếp Napoli, đại diện đến từ Italy.

Barcelona vượt qua Napoli để giành quyền vào tứ kết. (Nguồn: Getty Images)

Barcelona khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 17 phút thi đấu nhờ các bàn thắng của Fermin Lopez và Joao Cancelo.

Amir Rrahmani nhen nhóm hy vọng cho Napoli bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 30.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Napoli có thể làm được trước khi phải nhận thêm bàn thua ở cuối trận bởi Lewandowski, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ vào tứ kết với thất bại chung cuộc 2-4 sau hai lượt trận./.

Theo vietnamplus.vn

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/ket-qua-bong-da-arsenal-barcelona-vao-tu-ket-champions-league-post934211.vnp

Chia sẻ bài viết