Tiếng Việt | English

06/02/2023 - 09:09

Kết quả bóng đá hôm nay 6/2: Martinez giúp Inter Milan đánh bại AC Milan

Kết quả bóng đá hôm nay 6/2, Lautaro Martínez ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter Milan giành chiến thắng trước AC Milan ở cuộc so tài tại vòng 21 Serie A 2022/2023.

Trận cầu tâm điểm của vòng 21 Serie A 2022/2023 là màn so tài của Inter Milan với AC Milan. Với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Napoli trong cuộc đua đến ngôi vô địch, Inter Milan nhập cuộc rất quyết tâm.

Đội bóng của HLV Simone Inzaghi dâng cao đội hình, ép sân AC Milan ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các chân sút của Inter Milan liên tục bắn phá khung thành của AC Milan khiến đội khách phải làm việc rất vất vả.


Lautaro Martínez thi đấu rất tốt ở trận này (Ảnh: Reuters).

Sau nhiều đợt hãm thành, điều gì đến đã phải đến. Phút 34 của trận đấu, Hakan Çalhanoglu tạt bóng rất hay từ tình huống đá phạt góc để Lautaro Martínez đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Pha lập công của Lautaro Martínez giúp Inter Milan thi đấu hưng phấn hơn. Trong khi đó, nó cũng buộc AC Milan phải chơi nỗ lực hơn. Cũng phải nói rằng, đây là trận đấu mà AC Milan chơi không tốt, không gây được quá nhiều sức ép lên phần sân của Inter Milan.


Inter Milan chơi áp đảo AC Milan (Ảnh: Reuters).

Trong hiệp 2, Inter Milan vẫn chơi lấn lướt trước AC Milan. Những cơ hội ghi bàn cũng đã đến với đội bóng của HLV Simone Inzaghi, tiếc rằng các học trò của ông đã không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.

Thời gian cuối trận, AC Milan chơi rất cố gắng để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không thành. Kết quả chung cuộc, Inter Milan thắng 1-0 AC Milan để có 43 điểm, kém Napoli 13 điểm trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, AC Milan đứng thứ 6 với 38 điểm./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết