Tiếng Việt | English

28/05/2023 - 07:25

Kết quả bóng đá ngày 28/5: Real Madrid ngược dòng kịch tính trước Sevilla

Kết quả bóng đá ngày 28/5, màn tỏa sáng rực rỡ của ngôi sao trẻ Rodrygo đã giúp Real Madrid giành chiến thắng trước đối thủ khó chơi Sevilla.

Ở trận đấu sớm nhất của vòng 37 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Sevilla. Kền kền trắng cần giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu này để củng cố vị trí nhì bảng.

Dù vậy, quyết tâm của đội khách sớm bị dội gáo nước lạnh. Ngay phút thứ 3, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan đã vượt lên dẫn trước nhờ cú sút bồi nhanh như chớp của Rafa Mir.

Hơn 10 phút sau, Real Madrid suýt có bàn thắng gỡ hòa, đáng tiếc tình huống dứt điểm cận thành của Rodrygo lại đưa bóng đi ra ngoài. Dù vậy, tới phút thứ 29, chính chân sút 22 tuổi đã thực hiện cú đá phạt hoàn hảo đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.


Hiệp 1 của trận đấu đã diễn ra kịch tính (Ảnh: Getty)

Trong phần còn lại của hiệp 1, Sevilla suýt tái lập thế dẫn bàn. Tuy nhiên các cú sút của Lamela hoặc đưa bóng đi trúng cột dọc đội khách, hoặc đi ra ngoài trong gang tấc.

Sang hiệp 2, Sevilla là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra một vài tình huống dứt điểm nguy hiểm lên khung thành của Real Madrid. Nhưng kịp ghi bàn thì đội chủ nhà lại để thủng lưới. Ở phút thứ 69, trong tình huống phản công của Kền kền trắng, Rodrygo xử lý bóng kỹ thuật trước khi dứt điểm khéo léo hoàn tất cú đúp.


Rodrygo tỏa sáng rực rỡ mang về 3 điểm cho Real Madrid (Ảnh: Getty)

Bị dẫn ngược 2-1, Sevilla còn nhận thêm bất lợi về quân số sau khi Acuna nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 83. Trong thế thiếu người, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan đã không thể gỡ hòa thành công.

Chung cuộc, Sevilla để thua 1-2 trước Real Madrid. Thất bại này khiến đội chủ nhà dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH La Liga còn Kền kền trắng củng cố thành công vị trí nhì bảng./.

CTV Hoàng Sơn/VOV.VN

Chia sẻ bài viết