Tiếng Việt | English

23/05/2023 - 07:31

Kết quả bóng đá sáng 23/5: Juventus thảm bại, rời xa vé dự Cúp C1 châu Âu

Juventus đã nhận trận thua đậm trước Empoli tại vòng 36 Serie A, qua đó gần như hết cửa giành vé dự Cúp C1 châu Âu mùa tới.

Tại vòng 36 Serie A, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Empoli. Dù được đánh giá cao hơn vượt trội so với đội chủ nhà nhưng đoàn quân của HLV Allegri đã có hiệp đấu đầu tiên rất đáng quên.

Ở phút thứ 17, trong nỗ lực hỗ trợ phòng ngự, tiền đạo Milik của Juventus lóng ngóng phạm lỗi với cầu thủ Empoli trong vòng cấm, khiến Bà đầm già phải chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Caputo dễ dàng mở tỷ số cho đội chủ nhà.


Juventus lép vế trước Empoli trong hiệp 1 (Ảnh: Getty)

Chỉ 4 phút sau tình huống này, cách biệt được nhân đôi cho Empoli. Từ một tình huống đá phạt góc, bóng đi lập bập trước khung thành của thủ môn Szczesny và Luperto nhanh chân dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Juventus nỗ lực dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng khi chưa tìm được đường vào khung thành đối phương thì đội khách lại để thủng lưới. Phút thứ 47, Empoli phản công nhanh và Caputo hoàn tất cú đúp bằng pha dứt điểm tinh tế.

Trong ngày hàng công chơi không mấy hiệu quả, phải đến phút thứ 84, Juventus mới có bàn gỡ nhờ cú vô lê đẹp mắt của Chiesa. Dù vậy, nỗ lực kiếm điểm của thầy trò HLV Allegri bị nhấn chìm hoàn toàn ở phút 90+3 sau khi Piccoli ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Empoli.


Juventus thua muối mặt trước Empoli (Ảnh: Getty)

Trắng tay trên sân Carlo Castellani, cộng việc bị trừ 10 điểm sau phán quyết mới nhất của Tòa phúc thẩm Liên bang Ý khiến Juventus mới có 59 điểm sau 36 vòng đấu của Serie A, kém vị trí thứ 4 của AC Milan tới 5 điểm. Tấm vé dự Cúp C1 châu Âu mùa tới xem ra đã rời xa Bà đầm già./.

CTV Hoàng Sơn/VOV.VN

Chia sẻ bài viết