Tiếng Việt | English

19/03/2024 - 11:52

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 168  

Sáng 19/3, Trường Chính trị tỉnh Long An phối hợp Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 168 (C168). Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Nguyễn Hồng Phúc đến dự.

80 học viên tham gia buổi lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ đào tạo không tập trung khoá 168 (C168)

Lớp học diễn ra trong 6 tháng, với 80 học viên là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý và dự nguồn các chức danh của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Tham gia lớp học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; một số nội dung về khoa học chính trị và lãnh đạo, quản lý;…

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị - Nguyễn Thị Xuân Lan đề nghị, các học viên nắm bắt đầy đủ thông tin về chương trình, tập trung thời gian nghiên cứu, học tập. Từ đó, nỗ lực tốt nhất hoàn thành mục tiêu khóa học; xây dựng tinh thần học tập nghiêm túc, trách nhiệm cao; thực hiện nghiêm các nội quy, quy chế, quy định của nhà trường. 

Đồng thời, bà cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Sở Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan, đơn vị của tỉnh đã đồng hành cùng trường trong công tác tuyển sinh, phối hợp tổ chức đào tạo và nhiều mặt công tác liên quan khác suốt thời gian qua. Hy vọng thời gian tới, mối quan hệ giữa nhà trường với Sở và các cơ quan, đơn vị của tỉnh sẽ luôn tốt đẹp và không ngừng phát triển. 

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Nguyễn Hồng Phúc phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh - Nguyễn Hồng Phúc yêu cầu các học viên chủ động sắp xếp thời gian để tham gia học tập đầy đủ, nghiêm túc thực hiện các quy chế, quy định của cơ sở đào tạo và lớp học.

Tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị - Nguyễn Thị Xuân Lan (bìa trái) trao quyết định cho giáo viên chủ nhiệm lớp, học viên được phân công đảm nhận vai trò Ban cán sự của lớp lâm thời

Sau buổi lễ, các học viên được nghe các giáo viên sinh hoạt về nội quy, quy chế học tập của trường nhằm giúp học viên hiểu rõ hơn về quá trình học tập, từ đó, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập./.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết