Tiếng Việt | English

22/12/2021 - 15:04

Khai trương điểm trưng bày sản phẩm tiêu biểu của Long An tại huyện Bến Lức

Ngày 22/12, Sở Công Thương Long An tổ chức chương trình ký kết tiêu thụ sản phẩm tiêu biểu của tỉnh giữa Công ty TNHH San Hà và các đơn vị doanh nghiệp, hợp tác xã. Đồng thời, khai trương điểm trưng bày sản phẩm tại cửa hàng San Hà, huyện Bến Lức.

Khai trương điểm trưng bày sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Long An

Theo kế hoạch, Sở Công Thương sẽ triển khai 2 điểm trưng bày sản phẩm tiêu biểu của tỉnh tại cửa hàng San Hà ở thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức và ở xã Đông Thạnh, huyện Cần Giuộc. Các điểm trưng bày là nơi để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh, đây là những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý. Trước mắt, Công ty TNHH San Hà hỗ trợ chi phí mặt bằng trong thời gian 1 năm để Sở Công Thương làm nơi trưng bày các sản phẩm.

Điểm trưng bày sản phẩm tiêu biểu của tỉnh đi vào hoạt động là cơ hội để sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh tiếp cận với người tiêu dùng trong nước thông qua kênh phân phối hiện đại, uy tín. Từ đó, từng bước chuẩn hóa về chất lượng, bao bì, nhãn mác cũng như các vấn đề pháp lý, phát triển thương hiệu và phát triển thị trường.

Các đại biểu tham quan điểm trưng bày

Chương trình này không chỉ tạo điều kiện kết nối giữa nhà sản xuất, nhà cung cấp với đơn vị phân phối, kinh doanh sản phẩm trong chương trình OCOP và sản phẩm tiêu biểu khác mà còn thúc đẩy sản xuất, hình thành chuỗi tiêu thụ hàng hóa ổn định, nâng cao thu nhập cho người dân và thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Lãnh đạo Sở Công Thương và Công ty TNHH San Hà tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong cung ứng, tiêu thụ các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh

Đại diện Công ty TNHH San Hà ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm với một số doanh nghiệp, hợp tác xã 

Dịp này, lãnh đạo Sở Công Thương và Công ty TNHH San Hà tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong cung ứng, tiêu thụ các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh. Dịp này, Công ty TNHH San Hà và 15 đơn vị doanh nghiệp, HTX cũng ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết