Tiếng Việt | English

05/09/2024 - 12:26

Khai trương Phòng giao dịch Thủ Thừa trực thuộc BIDV - Chi nhánh Mộc Hóa  

Sáng 05/9, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Mộc Hóa, tỉnh Long An tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch Thủ Thừa tại địa chỉ số 8/147 đường Nguyễn Thị Ba, Khu phố 3 Nhà Thương, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thủ Thừa - Lê Hoàng Hùng dự.

Đoàn thanh niên BIDV - Chi nhánh Mộc Hóa tham gia tiết mục văn nghệ tại buổi lễ khai trương

Phòng giao dịch Thủ Thừa trực thuộc BIDV - Chi nhánh Mộc Hóa được khai trương giúp tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trên địa bàn huyện Thủ Thừa tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ và nguồn vốn vay của ngân hàng thuận lợi, nhanh chóng, kịp thời. Khai trương Phòng giao dịch Thủ Thừa cũng góp phần mở rộng mạng lưới hoạt động của BIDV - Chi nhánh Mộc Hóa gồm 1 trụ sở chính tại thị xã Kiến Tường và 5 phòng giao dịch tại các huyện Vĩnh Hưng, Tân Thạnh, Mộc Hóa, Thạnh Hóa và Thủ Thừa.

Giám đốc BIDV - Chi nhánh Mộc Hóa - Nguyễn Minh Sơn phát biểu tại buổi lễ

Giám đốc BIDV - Chi nhánh Mộc Hóa - Nguyễn Minh Sơn cho biết: “Phòng giao dịch Thủ Thừa thực hiện đầy đủ các sản phẩm dịch vụ như tiền gửi, cho vay, bảo lãnh, ngoại tệ, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử,… với sứ mệnh đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội. Phòng giao dịch Thủ Thừa có không gian khang trang, rộng rãi, thoáng mát sẽ tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng đến giao dịch. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, góp phần vào sự phát triển của khách hàng cũng như kinh tế địa phương”.

Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Long An - Nguyễn Mạnh Tường phát biểu tại buổi lễ

Chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa - Võ Anh Linh phát biểu chúc mừng Phòng giao dịch Thủ Thừa trực thuộc BIDV - Chi nhánh Mộc Hoá

Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Long An - Nguyễn Mạnh Tường phát biểu: “Với đội ngũ cán bộ nhiều kinh nghiệm, năng động, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và mô hình hiện đại, tôi hy vọng rằng, BIDV Phòng giao dịch Thủ Thừa sẽ có những bước đột phá mới, xây dựng phong cách làm việc, phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp; tiếp tục đẩy mạnh huy động vốn và mở rộng tín dụng hiệu quả đi đôi với kiểm soát tốt chất lượng tín dụng, tập trung vốn cho các lĩnh vực ưu tiên như nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, xuất khẩu;... góp phần quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín thương hiệu BIDV trong cộng đồng doanh nghiệp và dân cư”.

Đại biểu cắt băng khánh thành khai trương Phòng giao dịch Thủ Thừa

Được biết, BIDV là ngân hàng trong Top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, trong 1.000 ngân hàng tốt nhất thế giới do Tạp chí The Banker bình chọn.

Cùng sự vươn tầm của BIDV, thời gian qua, BIDV – Chi nhánh Mộc Hóa cũng là một trong những điểm sáng với nhiều thành tích nổi bật, được Hội đồng quản trị, Ban điều hành BIDV Việt Nam đánh giá cao; đặc biệt được quý khách hàng, quý đối tác tin tưởng, đồng hành.

BIDV – Chi nhánh Mộc Hóa trao tặng huyện Thủ Thừa 1 căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng

Có thêm Phòng giao dịch Thủ Thừa sẽ góp phần khẳng định hơn nữa vị thế, hình ảnh của BIDV – Chi nhánh Mộc Hóa là ngân hàng tiên phong, dẫn dắt trên thị trường tỉnh Long An và tạo tiền đề cho sự bứt phá trong tương lai.

Dịp này, BIDV – Chi nhánh Mộc Hóa trao tặng huyện Thủ Thừa 1 căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết