Tiếng Việt | English

24/10/2018 - 21:25

Lâm “Tây” quyết tâm ghi điểm trong mắt thầy Park

Thủ thành Đặng Văn Lâm tập luyện chăm chỉ, quyết tâm ghi điểm trong mắt thầy Park để có thể giành suất dự AFF Cup 2018.

Đặng Văn Lâm là một trong bốn thủ môn được triệu tập vào danh sách ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Hiện tại, thủ thành thuộc biên chế Hải Phòng đang nỗ lực từng ngày với mong ước cháy bỏng được lựa chọn vào đội hình ra sân tại đấu trường lớn nhất khu vực.

Đặng Văn Lâm trả lời phỏng vấn trước báo giới (Ảnh: VFF)

Tại ASIAD 18, mặc dù được đánh giá cao về chuyên môn nhưng Lâm “Tây” đã không nằm trong kế hoạch sử dụng nhóm 3 cầu thủ trên 23 tuổi của ĐT Olympic Việt Nam. Nói về vấn đề này, anh cho biết: “ASIAD đã qua rồi. Đó là câu chuyện trong quá khứ. Trước mắt mình là ĐTQG, không có gì phải lo lắng về quá khứ”.

Trong trận đấu tập đầu tiên tại Hàn Quốc với Incheon United, Đặng Văn Lâm cùng với Bùi Tiến Dũng không phải ra sân thi đấu. Nhưng, theo thủ môn của Hải Phòng FC, điều đó không đồng nghĩa với việc anh đã chắc suất trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Thủ thành sinh năm 1993 cũng cho rằng bầu không khí tập luyện trong đội đang rất tích cực. Tất cả đều nỗ lực để thể hiện khả năng của mình. Đăng Văn Lâm chia sẻ: “Cũng giống như những cầu thủ khác, tôi muốn được thi đấu tại AFF Cup 2018. Tôi phải tập luyện hết mình, tập luyện bằng 100% khả năng để chuẩn bị cho giải đấu tới, nhưng có được hay không là phụ thuộc vào đánh giá của HLV trưởng”./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết