Tiếng Việt | English

25/11/2015 - 14:25

Lần đầu tiên EVN tổ chức "tháng tri ân khách hàng"

Tập đoàn Điện lực VN (EVN) công bố chọn tháng 12-2015 là "tháng tri ân khách hàng" trên toàn quốc, theo đó sẽ miễn phí nhiều khâu và sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng.

Nhân viên EVN lắp điện cho hộ dân ở Tây Nguyên - Ảnh: C.V.K

Trong tháng này, EVN sẽ tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí cho trên 7.500 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo.

Các công ty điện lực sẽ chủ động triển khai nhiều hoạt động phù hợp với thực tế địa phương như miễn phí lắp đặt điện cho khách hàng mới trong tháng 12, bảo dưỡng miễn phí điều hòa cho hàng ngàn hộ gia đình, tặng bộ hiển thị thông số công tơ trong nhà với khách hàng đã lắp đặt công tơ điện tử...

Trên 100 hội nghị khách hàng cũng sẽ được tổ chức tại các công ty điện lực trên toàn quốc để cán bộ nhân viên ngành điện lắng nghe phản hồi của dân, ý thức hơn trong trách nhiệm của mình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

"Hoạt động này sẽ trở thành hoạt động hàng năm của các đơn vị trong toàn tập đoàn, EVN cũng sẽ thành lập các trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc", ông Dương Quang Thành, chủ tịch Hội đồng thành viên EVN khẳng định./.

C.V.Kình/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết