Tiếng Việt | English

17/05/2022 - 11:42

Lavie Long An xếp hạng 3 các đội mạnh phía Nam  

Đội bóng chuyền nam TP.HCM xuất sắc giành ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Vật liệu xây dựng Bình Dương. Trong khi đó, đội chủ nhà Lavie Long An giành vượt qua Bến Tre để giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Chiều 16/5, giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam chính thức khép lại với 2 trận đấu chung kết và tranh hạng 3.

Tại trận đấu tranh hạng 3, đội bóng chuyền nam Lavie Long An gặp lại đối thủ Bến Tre. Với lợi thế sân nhà và từng giành chiến thắng tại vòng loại, các cầu thủ chủ nhà thi đấu rất tự tin để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3 - 1. Qua đó giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây cũng là vị trí tốt nhất của đội bóng Lavie Long An giành được tại giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam sau 2 lần tổ chức.

Chủ công Nguyễn Văn Hạnh, TP.HCM, một trong những cầu thủ xuất sắc tại giải đấu

Trong khi đó, tại trận chung kết, đội bóng chuyền nam TP.HCM khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi gặp đội bóng Vật liệu xây dựng Bình Dương. Với dàn cầu thủ chất lượng, đội bóng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Bùi Huy Châm không mấy khó khăn để giành chiến thắng tương đối dễ dàng với tỉ số 3 - 0 để lên ngôi vô địch.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội bóng xuất sắc nhất

Đây là chức vô địch thứ 2 liên tiếp của đội bóng TP.HCM từ khi giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam được tổ chức.

Theo Ban Tổ chức, giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam sẽ là cơ hội để các đội bóng chuyền nam hàng đầu khu vực rà soát lực lượng, nâng cao trình độ chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất cho giải vô địch Quốc gia năm 2022.

Giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam sẽ tiếp tục duy trì tổ chức luân phiên tại các địa phương. Dự kiến, giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Long./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết