Tiếng Việt | English

24/04/2023 - 17:02

Lavitex - Công ty in nhãn chuyển nhiệt uy tín, chuyên nghiệp

Nhãn chuyển nhiệt là thuật ngữ dùng nhiều trong lĩnh vực thời trang. Chúng được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn mỗi khi in nhãn mác cho các sản phẩm của mình. Lavitex là một trong những đơn vị in nhãn chuyển nhiệt có tiếng tại Việt Nam. Tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ có tại đơn vị này.

Nhãn chuyển nhiệt là gì? Ứng dụng của chúng trong đời sống

Nhãn chuyển nhiệt (hay nhãn ép nhiệt) là loại tem mác được tạo ra từ công nghệ in màng pet hoặc giấy in chuyển nhiệt. Chúng được bàn ép ở nhiệt độ cao để hình ép bám chặt vào những vật liệu cần ép. Nhờ có phương pháp tiên tiến này, hình ép bền bỉ và không có tình trạng bong tróc, phai màu sau một thời gian sử dụng.


Theo đó, nhãn chuyển nhiệt được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang. Người ta dùng chúng để in logo lên mặt áo; in mác cổ áo, size áo; in mác và logo lên giày, ba lô, túi xách, ô dù, mũ,... Hình in được tạo ra từ công nghệ in chuyển nhiệt này luôn bảo đảm được tính thẩm mỹ cũng như không gây hại cho sức khỏe con người.

Lavitex - Công ty in nhãn chuyển nhiệt uy tín

Công ty in nhãn chuyển nhiệt Lavitex là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ in nhãn chuyên nghiệp. Hiện tại, đơn vị đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên thị trường Việt Nam. Trong đó, có đến 60% đối tác là công ty gia công sản phẩm xuất khẩu EU.

Có trong tay gần 10 năm kinh nghiệm, Lavitex luôn nỗ lực hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc mang tới những giải pháp tốt cho mọi người. Không chỉ cập nhật những tiến bộ mới, công ty luôn lắng nghe khách hàng để qua đó sản xuất ra những sản phẩm tốt cho khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tại công ty?

Những lý do khiến cho khách hàng yêu thích và lựa chọn Lavitex làm đơn vị in nhãn chuyển nhiệt là:

* Công ty nổi tiếng, uy tín: Lavitex là đơn vị đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực in nhãn chuyển nhiệt. Từ một cơ sở nhỏ, lẻ, hiện tại, công ty đã phát triển với xưởng sản xuất rộng trên 600m2.

* Sản xuất số lượng lớn sản phẩm nhanh chóng: Lavitex hoàn toàn đáp ứng được số lượng đơn hàng đặt sản xuất của doanh nghiệp bạn trong thời gian ngắn. Tiến độ giao hàng nhanh chóng đúng như cam kết trước đó với khách hàng.

* Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Để bảo đảm được chất lượng và tốc độ sản xuất, Lavitex đầu tư lượng lớn dây chuyền máy móc nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản. Điều này giúp cho quá trình in nhãn chuyển nhiệt đạt được hiệu quả như mong muốn.

* Giá thành in nhãn chuyển nhiệt tương đối phải chăng: Bởi vì có xưởng sản xuất riêng, do đó giá thành dịch vụ khá rẻ. Mặt khác, Lavitex cũng hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp sản xuất thời trang tại Việt Nam có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ tiện ích của đơn vị. Doanh nghiệp của bạn cũng sẽ được chiết khấu cao nếu như in nhiều nhãn chuyển nhiệt hoặc là khách hàng thân thiết.

* Đội ngũ nhân viên có trình độ cao: Bên cạnh đội ngũ nhân viên lành nghề, Lavitex còn được các kỹ sư Nhật Bản hỗ trợ cập nhật những tiến bộ mới trong quá trình sản xuất, giúp cho các sản phẩm tại đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Các sản phẩm khác do công ty sản xuất

Ngoài dịch vụ in nhãn chuyển nhiệt, Lavitex còn cung cấp tới mọi người dịch vụ in tem (tem in cotton, tem in satin, tem in ruban, in dây ruy băng) và tem mác dệt (dệt satin, dệt cotton). Sản phẩm bảo đảm được các thông số kỹ thuật cũng như tiệm cận với các yêu cầu của các đối tác khách hàng.

Lavitex đang nỗ lực hơn nữa trong quá trình hoàn thiện dịch vụ của mình. Công tác tư vấn khách hàng cũng được công ty chú trọng. Chính vì thế, nếu đang có nhu cầu in nhãn chuyển nhiệt, liên hệ với Lavitex để được hỗ trợ tận tình bạn nhé!./.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÃN MÁC LAVITEX

Địa chỉ: Số 57, đường Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0865.633.313

Email: lavitex.label@gmail.com
Website: https://lavitex.vn/ 

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích