Tiếng Việt | English

11/08/2017 - 00:30

LG đã chuẩn bị gì trong lần đầu ra mắt laptop tại thị trường Việt?

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty LG Electronics đã đưa laptop LG gram “lên kệ.”

Các sản phẩm LG gram chỉ nặng từ 940-970 gram cho các dòng máy 13,3 và 14 inch. (Nguồn: LG)

Trả lời báo chí, đại diện hãng điện tử đến từ Hàn Quốc cho hay, để chuẩn bị cho việc ra mắt này, hãng đã phải nghiên cứu thị trường Việt Nam trong thời gian dài.

“Trong suốt hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy rằng, người Việt đang có xu hướng năng động hơn, làm việc dưới tần suất và áp lực cao hơn, việc di chuyển cũng trở nên nhiều hơn, làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp và quốc tế. Với thiết kế mỏng nhẹ, thời lượng pin và hiệu năng sản phẩm được tối ưu, LG gram sẽ giải quyết tốt nhất các yêu cầu này,” vị đại diện của LG cho biết.

LG gram có thời lượng pin lên tới 17,5 tiếng. (Nguồn: LG)

Phía LG cũng khẳng định, Việt Nam là một trong những thị trường được đơn vị này hết sức chú trọng đầu tư và phát triển. Trong các sản phẩm laptop hiện tại của hãng, LG gram là một trong những sản phẩm hàng đầu và theo đánh giá thì mức giá của sản phẩm này khá hợp lý với mặt bằng chung của thị trường Việt. Do vậy, LG đã quyết định lựa chọn sản phẩm này để lần đầu ra mắt thị trường laptop Việt Nam.

Trước đó, VietnamPlus đã thông tin, đây là lần đầu tiên LG cho ra mắt máy tính xách tay tại Việt Nam. LG gram có thiết kế siêu nhẹ, chỉ 940gram cho dòng laptop 13,3 inch. Ngoài ra, thời lượng pin của các sản phẩm này cũng rất đáng nể khi lên tới 17,5 giờ sau mỗi lần sạc.

Máy sử dụng hợp kim Magie Carbon Nano cho độ bền cao. (Nguồn: LG)

Ngoài ra, bộ xử lý Intel thế hệ 7, màn hình IPS cao cấp, hệ điều hành Windows 10… giúp LG gram cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh, chơi game và video một cách mượt mà./.

Theo Yên Thủy/VIETNAM+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích