Tiếng Việt | English

02/08/2021 - 10:42

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (2/8): Sôi động bán kết Olympic Tokyo

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (2/8/2021), vòng bán kết bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra trên 2 sân đấu của Nhật Bản để xác định các đội vào thi đấu trận tranh HCV.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (2/8/2021) và rạng sáng mai (3/8), môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng bán kết.


ĐT nữ Australia sẽ đối mặt với thách thức từ Thụy Điển trong lần đầu tiên vào bán kết Olympic. (Ảnh:Reuters).

Ở trận bán kết 1, đội bóng giàu thành tích nhất môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 - ĐT Mỹ sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ láng giềng Canada. Đây là trận đấu Mỹ được đánh giá cao hơn. Thầy trò HLV Vlatko Andonovski sẽ có lần thứ 6 vào chung kết của Thế vận hội nếu hạ được Canada.

Tại trận bán kết 2, "hiện tượng" của kỳ Olympic Tokyo năm nay, ĐT nữ Australia sẽ đối đầu ĐT nữ Thụy Điển. Đây là trận tái đấu giữa 2 đội đã gặp nhau ở vòng bảng. Khi đó, đại diện Bắc Âu đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Nếu có chiến thắng, Australia sẽ có lần đầu tiên vào chung kết Olympic trong khi Thụy Điển sẽ có lần thứ 2 liên tiếp tranh HCV bóng đá nữ Olympic nếu vượt qua Australia.

Trận bán kết 1 giữa Mỹ và Canada sẽ diễn ra lúc 15h (giờ Việt Nam) trên sân Kashima trong khi trận bán kết 2 giữa Thụy Điển và Australia sẽ bắt đầu lúc 18h (giờ Việt Nam) trên sân Yokohama./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết