Tiếng Việt | English

27/04/2023 - 14:15

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (27/4): Tottenham "đại chiến'' MU

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (27/4), Tottenham sẽ đối đầu MU trong trận đấu đáng chú ý nhất của loạt đá muộn vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Một ngày sau trận "chung kết'' của Ngoại hạng Anh giữa Man City và Arsenal, người hâm mộ sẽ lại tiếp tục được chứng kiến trận đấu đỉnh cao khác của giải đấu hàng đầu nước Anh. 

Trận đấu Tottenham gặp MU là cuộc đọ sức đáng chú ý nhất hôm nay, rạng sáng mai (28/4) - Ảnh: Getty. 

Theo đó, Tottenham sẽ tiếp đón đội khách MU trên sân nhà ở London. Với Tottenham, đội bóng này đã tạm thời tụt xuống hạng 6 trên bảng xếp hạng nên họ rất cần chiến thắng để trở lại với cuộc đua top 4. 

Tuy nhiên, MU đang có tinh thần hưng phấn sau khi giành vé vào chung kết FA Cup nên chắc chắn sẽ là đối thủ không dễ dàng với một Tottenham đang khủng hoảng và lại vừa thay HLV. Trận đấu này sẽ bắt đầu lúc 2h15 ngày 28/4 theo giờ Việt Nam. 

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (27/4), Ngoại hạng Anh còn chứng kiến một số trận đấu đáng chú ý khác như Everton - Newcastle hay Southampton - Bournemouth. Đây là những cuộc đọ sức có ý nghĩa then chốt đến cuộc đua trụ hạng. 

Ngoài ra, trong ngày hôm nay còn diễn ra trận bán kết lượt về của Cúp C1 châu Âu bóng đá nữ giữa Barca và Chelsea. Cùng với đó là các trận đấu cuối ở vòng bảng giải U19 Quốc gia Việt Nam./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết