Tiếng Việt | English

04/06/2023 - 08:59

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (4/6): Hạ màn mùa giải ở Tây Ban Nha và Italia

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (4/6): Các giải bóng đá VĐQG tại Tây Ban Nha và Italia mùa giải 2022/2023 sẽ kết thúc với những trận đấu cuối cùng.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (4/6), các giải bóng đá VĐQG tại Tây Ban Nha và Italia mùa giải 2022/2023 sẽ chính thức khép lại với các trận đấu cuối cùng.


Barca đã vô địch La Liga sớm 4 vòng nhưng phải đến hôm nay (4/6), mùa giải bóng đá Tây Ban Nha 2022/2023 mới chính thức kết thúc. (Ảnh: Reuters). 

Tại Italia, cuộc đua ở Serie A, những vị trí chủ chốt của mùa giải gần như đã được xác định trước 6 trận đấu cuối cùng diễn ra hôm nay. Do đó, tâm điểm sẽ chỉ còn ở cuộc chiến trụ hạng với 2 đội bóng đua tranh là Spezia và Verona.

Spezia có thành tích đối đầu tốt hơn nên đội bóng này đang tạm xếp trên Verona. Một chiến thắng trước AS Roma sẽ giúp Spezia gây sức ép lên Verona, CLB phải làm khách trên sân của AC Milan. Theo điều lệ Serie A mùa này, nếu 2 đội xếp hạng 17 và 18 bằng điểm nhau sau vòng đấu cuối, sẽ có trận play-off giữa 2 đội để xác định đội trụ hạng.

Tại Tây Ban Nha, cuộc đua đến vị trí trụ hạng cũng được chú ý đặc biệt khi có đến 6 đội vẫn còn nguy cơ phải xuống hạng gồm Valladolid, Cádiz, Getafe, Valencia và Almería.

Trong số này, Valladolid sẽ có trận đấu ''chung kết ngược'' với Getafe trong khi Celta Vigo được đánh giá sẽ gặp bất lợi khi phải đối đầu Barca, đội đã lên ngôi vô địch sớm.

Cũng theo  lịch thi đấu bóng đá hôm nay (4/6), V-League 2023 sẽ diễn ra 3 trận đấu của vòng 11 gồm Hà Tĩnh - Bình Định, Hà Nội FC - Nam Định và Hải Phòng - HAGL./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết