Tiếng Việt | English

07/07/2022 - 08:24

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7: ĐT nữ Việt Nam tranh tài ở AFF Cup 2022

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT nữ Campuchia trong trận ra quân tại AFF Cup 2022.

Bảng B AFF Cup nữ 2022 đã thi đấu 1 lượt trận, nhưng do bảng lẻ đội nên ở lượt trận thứ 2, ĐT nữ Việt Nam mới đá trận ra quân của mình. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là ĐT nữ Campuchia.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7 thì trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Campuchia diễn ra vào lúc 18h. Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam là bảo vệ thành công chức vô địch nên chiến thắng là điều mà chúng ta hướng đến ở trận ra quân.

Xét về nhiều yếu tố, ĐT nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn nhiều so với ĐT nữ Campuchia. Cho dù ĐT nữ Campuchia có những tiến bộ trong thời gian vừa qua, nhưng thật khó để đội bóng này tạo nên địa chấn trước nhà đương kim vô địch. Nếu như không có đấu pháp hợp lý, ĐT nữ Campuchia có thể thua đậm trước ĐT nữ Việt Nam.

Ngoài trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Campuchia, lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7 còn có trận đấu giữa ĐT nữ Lào với ĐT nữ Timor Leste diễn ra vào lúc 15h./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết