Tiếng Việt | English

29/07/2021 - 08:18

Lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của Việt Nam ngày 29/7: Ánh Viên tiếp tục tranh tài

Theo lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày 29/7, Ánh Viên sẽ tiếp tục tranh tài ở nội dung 800m bơi tự do nữ.

Theo lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày 29/7, Nguyễn Thị Ánh Viên và Nguyễn Hoàng Phi Vũ sẽ tranh tài ở môn bơi và bắn cung. Nếu như Ánh Viên thi đấu ở nội dung 800m bơi tự do nữ thì Nguyễn Hoàng Phi Vũ sẽ tranh tài ở vòng 1/32 bắn cung cá nhân nam. Cơ hội để các vận động viên của chúng ta gây bất ngờ là không nhiều nên đây là dịp tốt để Nguyễn Thị Ánh Viên cũng như Nguyễn Hoàng Phi Vũ tích lũy kinh nghiệm.

Trước đó ở ngày thi đấu 28/7, Đoàn Thể thao Việt Nam cũng chưa thể có huy chương nhưng các VĐV của chúng ta đã ít nhiều để lại dấu ấn. Nguyễn Thùy Linh đánh bại Jaquet 2-0 với các điểm số 21-8, 21-17 ở môn cầu lông nội dung đơn nữ. Kết quả này không đủ để giúp nữ VĐV cầu lông đi tiếp nhưng đủ giúp tay vợt 24 tuổi tạo nên kỷ lục mới cho cầu lông Việt Nam ở Olympic.

Tại môn bắn cung, Ánh Nguyệt đã chơi tuyệt hay khi liên tục dẫn trước Ren Hayakawa của chủ nhà Nhật Bản. Sau 5 set đấu, Ánh Nguyệt hòa Ren Hayakawa với tỷ số 5-5. Bước vào loạt bắn 1 mũi tên duy nhất để quyết định trận đấu, Ánh Nguyệt chỉ bắn được điểm 7 còn VĐV chủ nhà được điểm 8. Ánh Nguyệt thất bại và dừng bước ở nội dung cá nhân nữ môn bắn cung.

Tại môn boxing, Văn Đương có những phút thi đấu nỗ lực nhưng không thể gây bất ngờ trước võ sĩ Erdenebat Tsendbaatar (Mông Cổ), người đang giữ HCV ASIAD. Cả 5 trọng tài đều chấm Tsendbaatar điểm số cao hơn./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết