Tiếng Việt | English

01/06/2023 - 08:14

Lịch thi đấu V-League 2023 hôm nay 1/6: Viettel FC tiếp đón SLNA

Hôm nay (1/6), vòng 10 V-League 2023 sẽ khép lại với 2 cặp đấu Bình Dương – Thanh Hoá và Viettel FC – SLNA.

Theo lịch thi đấu V-League 2023 hôm nay (1/6), vòng 10 sẽ khép lại với 2 màn so tài trên sân Gò Đậu và sân Hàng Đẫy. Thanh Hoá làm khách của Bình Dương lúc 17h00 và Viettel FC tiếp đón SLNA lúc 19h15.

Nếu như Thanh Hoá đang dẫn đầu bảng và có cơ hội nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi, thì Bình Dương đang vật lộn ở phía cuối bảng. Dù phải làm khách tại Gò Đậu, nhưng thầy trò HLV Velizar Popov được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà.

Trận đấu giữ Bình Dương và Thanh Hoá sẽ diễn ra lúc 17h00 hôm nay. (Ảnh: Duy Đức)

Trận đấu giữa Viettel FC và SLNA sẽ diễn ra lúc 19h15 hôm nay. (Ảnh: Hoài Thương)

SLNA sẽ có vòng đầu thứ 2 liên tiếp làm khách ở Hàng Đẫy. Tuần trước, thầy trò HLV Huy Hoàng đã thua ngược CLB Công an Hà Nội 1-2 trong ngày “mất oan” bàn thắng vì sai lầm của trọng tài.

Ở vòng đấu này, SLNA sẽ đối đầu với Viettel FC. Đây là cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội bóng đang tranh chấp vị trí trong top 8, trước khi giai đoạn I kết thúc và V-League 2023 phân nhóm ở giai đoạn II.

Ngoài ra, Viettel FC gặp SLNA còn là trận đấu quy tụ nhiều nhân tố có thể được HLV Philippe Troussier gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới như Nguyễn Hoàng Đức, Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh hay Hồ Văn Cường./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích