Tiếng Việt | English

12/01/2022 - 11:33

Long An hòa Bình Phước trong trận đấu không bàn thắng

Sau thời gian dài phải nghỉ vì dịch Covid-19, chiều 11/01, đội bóng Long An đã có trận đấu đầu tiên với đội bóng Bình Phước để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngay những phút đầu trận đấu, đội bóng Long An chủ động chơi tấn công nhằm sớm tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 5, tiền vệ Đoàn Hải Quân dẫn bóng xâm nhập vào vòng cấm trước khi tung cú sút căng bật chân hậu vệ đội khách. Sau đó, Long An được hưởng quả phạt góc, trung vệ Khắc Vũ lên tham gia tấn công với cú đánh đầu nguy hiểm.

Đội bóng Long An tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm ngay sau tiếng còi khai cuộc

Đến phút thứ 10, tiếp tục là đội bóng Long An có cơ hội mở tỷ số với cú dứt điểm của tiền vệ Ngô Hoàng Anh. Tiếc rằng, thủ môn Nguyễn Hoàng Đạt bên phía đội khách đã khước từ bàn thắng với pha cứu thua xuất thần.

Những phút tiếp theo, đội bóng Long An còn tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm nhưng đều bị hàng thủ bên phía Bình Phước hóa giải. Trong khi đó, các cầu thủ Bình Phước hầu như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào lên phía phần sân đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Dù nỗ lực nhưng đội chủ nhà không tìm được bàn thắng

Bước sang hiệp 2, đội bóng Long An tiếp tục nắm thế chủ động khi duy trì mạch tấn công. Phút 56 bàn thắng đã đến rất gần với đội chủ nhà khi Đoàn Hải Quân tung cú sút cực mạnh vào góc khung thành khiến thủ thành đội bóng Bình Phước không thể cản phá, nhưng bóng lại tìm đến xà ngang trong sự tiếc nuối của đội bóng Long An.

Trận đấu này đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài phải nghỉ vì dịch Covid-19

Phải đến phút 80, đội bóng Bình Phước mới có pha phản công nguy hiểm. Từ đường phất bóng của đồng đội, tiền đạo bên phía Bình Phước có cơ hội đối mặt với thủ môn Tiến Anh. Tuy nhiên, cú dứt điểm quá vội vàng khiến bóng đi vọt khung thành.

Trong 10 phút cuối trận đấu, cả 2 đội đều cố gắng thi đấu nhưng không có bàn thắng được ghi và chấp nhận tỷ số hòa 0 - 0.

Huấn luyện viên Graechen của Học viện bóng đá Nutifood dự khán trận đấu

Đáng chú ý, trong trận đấu này, trên khán đài có sự tham dự của Huấn luyện viên Graechen của Học viện bóng đá Nutifood – người từng mang lại nhiều thành công cho bóng đá trẻ Việt Nam. Hiện đội bóng Long An cũng đang nỗ lực xúc tiến để hợp tác lâu dài với Học viện bóng đá Nutifood nhằm sớm đưa đội bóng trở lại với giải đấu cao nhất./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết