Tiếng Việt | English

29/10/2018 - 05:48

Luis Suarez lập hat-trick, Barca hạ Real kiểu "Bàn tay nhỏ"

Luis Suarez chói sáng với cú hat-trick, giúp Barca vùi dập kình địch Real Madrid kiểu "Bàn tay nhỏ" 5-1 trên sân nhà Nou Camp, ở vòng 10 La Liga.

Siêu kinh điển với thế trận một chiều, khi Barca như ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với đối thủ Real Madrid.

Trên sân Nou Camp, Barca hoàn toàn kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu. Coutinho chỉ cần 11 phút để mang về bàn mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Lần đầu tiên từ 2010, Barca thắng Real Madrid kiểu "Bàn tay nhỏ"

Lần đầu tiên từ 2010, Barca thắng Real Madrid kiểu "Bàn tay nhỏ"

Sau đó, Luis Suarez nhân đôi cách biệt cho Barca bằng cú sút 11 mét chính xác. Chính anh là người mang về quả phạt đền nhờ công nghệ VAR, sau khi bị Varane truy cản trái phép.

Real Madrid có khởi sắc hơn trong những phút đầu hiệp 2, với sự hiện diện của Lucas Vazquez. Marcelo có bàn rút ngắn tỷ số, cùng một loạt cơ hội tốt được tạo ra.

Nhưng Real không áp đảo được lâu. Sau khi mỗi đội có 1 tình huống bị cột dọc từ chối, cuộc chơi trở thành của riêng Barca.

Luis Suarez ghi thêm 2 bàn thắng, cùng pha lập công của Arturo Vidal để giúp Barca có chiến thắng kiểu "manita", hay "bàn tay nhỏ".

Như vậy, sau Jose Mourinho năm 2010 (thua 0-5), đến lượt Julen Lopetegui hứng chịu "Bàn tay nhỏ" trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của sự nghiệp.

Đội hình thi đấu:

Barca: Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Lenglet, Alba; Rakitic, Busquets, Arthur (Arturo Vidal 84'), Rafinha (Semedo 69'), Luis Suarez, Coutinho (Dembele 84').

Real Madrid: Courtois; Nacho, Varane (Vazquez 46'), Ramos, Marcelo (Mariano 82'); Modric, Casemiro, Kroos; Isco; Bale (Asensio 77'), Benzema.

Bàn thắng: Coutinho 11, Luis Suarez 30'/phạt đền, 75', 83', Vidal 87' - Marcelo 50'./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết