Tiếng Việt | English

20/08/2015 - 21:18

Lý Hoàng Nam bất ngờ đánh bại tay vợt 470 thế giới

Hôm nay 20/8, tay vợt Lý Hoàng Nam đã gây bất ngờ lớn tại vòng 1 giải F27 Futures diễn ra tại Ai Cập khi đánh bại tay vợt đang xếp thứ 470 trên thế giới Eremin Edoardo (Ý).

Lý Hoàng Nam hiện đang xếp hạng 1.317 thế giới. Trước khi có mặt tại vòng 1 F27 Futures, Lý Hoàng Nam đã phải thi đấu vòng loại gặp Youssef Hossam (Ai Cập) và Anthony Turchi (Pháp). Tay vợt Việt Nam đã vượt qua hai đối thủ ở vòng loại cùng tỷ số 2-0.

Trước trận đấu ở vòng 1, cơ hội đi tiếp của Hoàng Nam là không cao khi anh phải gặp hạt giống số 3 của giải là Eremin Edoardo. Đây cũng là đối thủ hơn Hoàng Nam 847 bậc trên bảng xếp hạng của Hiệp hội Quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP).

Tuy nhiên, Hoàng Nam đã bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái và thi đấu khá tự tin. Ngay trong set 1, Hoàng Nam đã thi đấu với một thế trận giằng co với đối thủ. Sau khi mỗi tay vợt có được 1 break, Hoàng Nam đã thắng ở game 11. Có được lợi thế, Hoàng Nam bảo toàn thành công game cầm giao và giành chiến thắng ở set đầu tiên với tỷ số 7-5. Đến set thứ 2, sau khi Hoàng Nam dẫn 1-0, Eremin Edoardo xin bỏ cuộc vì chấn thương.

Ở vòng thi đấu thứ hai, Hoàng Nam sẽ gặp tay vợt người Mỹ Silverman Cameron. Tay vợt đang xếp hạng 1.082 thế giới./.

Đăng Huỳnh/Theo laodong.com.vn

Chia sẻ bài viết