Tiếng Việt | English

06/10/2018 - 16:31

Manchester United sa thải HLV Jose Mourinho ngay đêm nay?

Theo nguồn tin đăng tải trên Mirror, ban lãnh đạo Manchester United cuối cùng cũng đã đưa ra quyết định sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho.

Mourinho sẽ rời M.U sau trận đấu với Newcastle? (Nguồn: 90min)

Cụ thể, ngay sau khi trận đấu với Newcastle kết thúc, Manchester United và Jose Mourinho sẽ "đường ai nấy đi" bất chấp việc đội có giành chiến thắng trong đêm nay hay không.

Quyết định trên được đưa ra sau khi Quỷ đỏ trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng là gì trên mọi mặt trận, trong đó có thất bại cay đắng trước đội bóng hạng dưới là Derby County ở Cúp Liên đoàn Anh.

Không chỉ tiết lộ thông tin sa thải Jose Mourinho, tờ Mirror còn đăng tải thông tin Manchester United đang nhắm đến Zinedine Zidane để thay thế Mourinho ngồi vào "ghế nóng."

Sau khi thông tin về Mourinho được đăng tải, cựu ngôi sao của Manchester United là Gary Neville đã rất tức giận và thất vọng khi mà những tin tức của Quỷ đỏ được truyền tải ra ngoài cho truyền thông.

"Không phải ngẫu nhiên mà tin tức này rò rỉ ra ngay trước một trận đấu của Manchester United," Neville cho biết.

"Họ đã có ý định, một cách thức tương tự từng sa thải Louis van Gaal và David Moyes, khi tiết lộ ra trước rồi sau đó câu lạc bộ mới đưa ra thông báo chính thức."

"Các nguyên tắc và giá trị của Manchester United ở đâu nếu điều này thực sự xảy ra? Truyền thông đang chơi trò quản lý bóng đá với một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Họ nghĩ việc sa thải huấn luyện viên có thể diễn ra trong một sớm một chiều?"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết