Tiếng Việt | English

03/06/2016 - 20:47

Marco Reus lần đầu lên tiếng sau khi lỡ vòng chung kết EURO

 

Reus không thể cùng Đức dự EURO 2016. (Nguồn: bild.de)

Marco Reus một lần nữa đã phải ngậm ngùi lỡ hẹn giải đấu lớn trong sự nghiệp khi không thể cùng đội tuyển Đức tham dự vòng chung kết EURO 2016 vì dính chấn thương háng.

Đây là điều vô cùng đáng tiếc cho tiền vệ tài năng này khi mà cách đây hai năm anh cũng bị loại ngay trước thềm World Cup 2014 vì lý do tương tự.

Ba ngày sau khi bị loại, Reus đã lần đầu tiên viết lên những tâm sự của mình gửi đến người hâm mộ, cũng như lời chúc đến Joachim Loew cùng toàn đội tuyển.

Trên trang facebook cá nhân, Marco Reus viết:

Các fan hâm mộ thân mến,

Trong vài ngày trở lại đây, có rất nhiều chủ đề bàn tán về tôi. Tôi muốn nhân cơ hội này thông báo chính xác với các bạn về tình trạng sức khỏe của mình.

Thật không may, đó lại tiếp tục là chấn thương vùng háng trong trận chung kết DFB Pokal. Nó tái phát và trở nên tồi tệ hơn trong suốt trận đấu.

Trong 10 ngày sau đó, tôi đã cố gắng điều trị với bác sỹ của DFB với mong muốn có thể khỏe trở lại và tham gia EURO. Và thật không may, lần này chúng tôi đã không thành công trong việc chạy đua với thời gian để kịp thời phục hồi chấn thương, để có thể tham gia EURO.

Kể từ khi các bác sỹ cho rằng không có một cái nhìn khả quan đối với việc tham gia EURO của tôi, tôi và ban huấn luyện đã cùng nhau thảo luận và đưa ra quyết định rằng nó không có lợi cho đội bóng cũng như sức khỏe của tôi nếu như tôi đến Pháp.

Điều quan trọng nhất với tôi trong những tuần tới là xác định được hướng điều trị vết thương và chữa trị một cách chuẩn xác nhất, để sau đó chắc chắn phục hồi với 100% thể lực, trở lại Borussia Dortmund và một lần nữa cùng thi đấu với đội tuyển quốc gia.

Tôi xin chân thành cảm ơn đội ngũ y bác sỹ của DFB vì sự hỗ trợ điều trị tuyệt vời của mọi người.

Hơn nữa, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những lời chúc sức khỏe và chúc mừng sinh nhật của các bạn. Nó thật sự vô cùng ý nghĩa với tôi, khiến tôi thấy kiên cường hơn rất nhiều.

Tôi muốn gửi lời chúc tới huấn luyện viên Joachim Loew và toàn đội tuyển Đức, chúc mọi người vạn điều tốt lành, và sẽ đạt được thành công ở EURO 2016 tại Pháp.

Tôi sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trước!

Marco Reus của các bạn./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết