Tiếng Việt | English

28/11/2019 - 11:40

Messi vượt Ronaldo, lập thêm kỷ lục ở Champions League

Pha lập công của Messi trong trận thắng Dortmund không chỉ giúp Barca đi tiếp ở Champions League mà còn giúp anh vượt qua Ronaldo để có kỷ lục mới.

Rạng sáng 28/11, Messi đã đóng vai trò quan trọng khi có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo giúp Barca đánh bại Dortmund 3-1, qua đó giành vé vượt qua vòng bảng Champions League. 

Messi phá thêm 1 kỷ lục ở Champions League. (Ảnh: Getty)
Không chỉ giúp đội bóng đạt được thành tích tập thể, pha ghi bàn của Messi còn mang đến niềm vui cho cá nhân anh khi siêu sao người Argentina đã "phá lưới" của 34 đội bóng khác nhau tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. 

Thành tích của Messi đã vượt qua 2 cầu thủ khác là Ronaldo và Raul, những người đều đã ghi bàn vào lưới 33 đội bóng khác nhau ở Champions League. 

Trận đấu rạng sáng nay cũng là dịp dánh dấu trận thứ 700 khoác áo Barca của Messi. Trong 700 trận đó, Messi ghi 613 bàn, có 250 đường kiến tạo và cùng Barca đoạt 34 danh hiệu.

Sau chiến thắng trước Dortmund, Messi và các đồng đội ở Barca sẽ bước vào quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Atletico Madrid ở La Liga, trận đấu ảnh hưởng khá lớn đến tham vọng vô địch của đội bóng này trong mùa giải năm nay./. 

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết