Tiếng Việt | English

08/07/2015 - 11:11

Minh Béo đem kịch kinh dị ra Hà Nội

Nhân chuyến đi thi sân khấu kịch chuyên nghiệp diễn ra ở Thanh Hóa (từ ngày 21-6 đến 6-7), bầu sô Minh Béo đã lên kế hoạch đem kịch kinh dị ra Hà Nội.

 

Nghệ sĩ Minh Béo sẽ "chào hàng" vở kịch Xác sống tại Hà Nội - Ảnh: SKSMB

Theo anh, kịch tâm lý xã hội không thể “qua mặt” các nhà hát đang “ngự trị” ở Hà Nội mà phải là kịch... kinh dị - món ăn mới chưa từng xuất hiện trên bàn tiệc sân khấu của khán giả phía Bắc.

Thế là, Minh Béo chọn vở Xác sống - đã diễn cả trăm đêm ở Sài Gòn và vở mới tinh Kẻ máu lạnh để “chào hàng” lúc 20g các ngày 18, 19-7 tại nhà hát Tuổi Trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Xác sống bắt nguồn từ câu chuyện hình sự về một vụ cướp của rồi tự sát. Kẻ máu lạnh lại là những vụ án, với xác cô gái điếm được tìm thấy dưới những luống hoa...

Cả hai vở kịch kinh dị này đều có sự tham gia của các nghệ sĩ: Minh Béo, Cao Đức Tiến, Cindy Thái Tài, Ngọc Tiên, Chung Lộc...

“Sau hai đêm ở Hà Nội, cuối tháng 7 chúng tôi tiếp tục diễn ở Thanh Hóa rồi phòng trà của MC Phan Anh. Đây là dịp chúng tôi thăm dò thị hiếu khán giả cũng như xem mình có trụ được ở đất Bắc hay không” - nghệ sĩ Minh Béo chia sẻ./.

Đức Triết/Tuổi trẻ online

Chia sẻ bài viết