Tiếng Việt | English

28/06/2015 - 13:54

Mở đầu chuỗi hoạt động Tuần lễ Du lịch xanh Đồng bằng sông Cửu Long 2015

Triển lãm Hội chợ Thương mại và Du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) đã khai mạc – mở đầu chuỗi hoạt động Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL 2015.

Ngày 27-6-2015, Triển lãm Hội chợ Thương mại và Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã khai mạc – mở đầu chuỗi hoạt động Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL 2015.

 Lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh kiểm tra việc chuẩn bị gian hàng của Long An

Hội chợ quy tụ trên 1.030 gian hàng, đây là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp du lịch, thương mại quảng bá sản phẩm của mình đến du khách trong và ngoài nước, thu hút đầu tư trong lĩnh vực du lịch xanh.

Bên cạnh đó, một số gian hàng của hội chợ cũng trưng bày, kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, sản vật địa phương, trang phục, mỹ phẩm,…

Người dân tham quan, mua sắm tại Hội chợ Thương mại

Vào buổi chiều mỗi ngày, có lễ hội đường phố với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ, thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân.

Hội chợ du lịch diễn ra xuyên suốt từ ngày 27-6 đến 3-7, là sự kiện chính của Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL.

Lễ hội đường phố

Ngoài 13 tỉnh, thành Tây Nam bộ, một số tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Bắc Bộ và một số nước tiểu vùng sông Mekong cũng tham gia quảng bá các sản phẩm, điểm đến của địa phương mình.

Riêng tỉnh Long An tham gia gian hàng chung của 5 tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh, Bến Tre, Vĩnh Long với chủ đề “Hành trình du lịch xanh – Năm địa phương một điểm đến”./.

Phạm Ngân

 

 

Chia sẻ bài viết