Tiếng Việt | English

19/03/2024 - 17:17

Mời quý độc giả đón đọc Ấn phẩm Long An tháng 3/2024

Trong mọi lĩnh vực, trên mọi nẻo đường đều có dấu ấn của đoàn viên, thanh niên. Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, xung kích, cống hiến, tuổi trẻ Long An tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, nhiệt tình với các hoạt động xã hội, góp sức xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Từ những hoạt động, phong trào Đoàn, Hội, lực lượng đoàn viên, thanh niên ngày càng trưởng thành, hướng đến xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Long An trong thời kỳ mới với “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”.

Ấn phẩm Long An tháng 3/2024 được thể hiện đầy đủ, sinh động, hấp dẫn

Và để Đoàn, Hội trở thành mái nhà chung, tập hợp đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt, tổ chức Đoàn, Hội các cấp trên địa bàn tỉnh có những việc làm thiết thực, ý nghĩa, đủ sức thu hút, giữ chân người trẻ. Cụ thể, tổ chức Đoàn, Hội không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, đồng hành cùng thanh niên yếu thế, chú trọng phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên hay Truyền cảm hứng, tạo niềm tin qua mạng xã hội,... Để rồi, khi gia nhập tổ chức Đoàn, Hội, những người trẻ được khơi dậy khát vọng cống hiến, có thêm bệ đỡ khởi nghiệp thành công,...

Trải qua chặng đường dài 93 năm thành lập, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ngày càng trưởng thành, ghi nhiều dấu ấn trên các lĩnh vực. Chèo lái con thuyền mang tên Đoàn Thanh niên ngày càng vươn xa là những thủ lĩnh Đoàn nhiệt huyết, trách nhiệm, những tổ chức Đoàn cơ sở với nhiều việc làm hay, sáng tạo, hiệu quả,... Và trên hành trình ấy, hàng năm, tháng 3 là thời điểm ấn tượng của tuổi trẻ với nhiều hoạt động tình nguyện, xung kích vì cộng đồng.

Tuổi trẻ với những ước mơ, hoài bão, cống hiến những điều tốt đẹp cho xã hội được thể hiện đầy đủ, sinh động, hấp dẫn trong Ấn phẩm Long An tháng 3/2024. Ấn phẩm phát hành ngày 21/3/2024. Mời quý độc giả đón đọc./.

BLA

Chia sẻ bài viết