Tiếng Việt | English

23/01/2022 - 12:03

Mừng xuân mới, TP.Tân An nỗ lực gặt hái nhiều thành quả mới

Ngày 23/01, TP.Tân An, tỉnh Long An tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần 2022. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Mai Văn Nhiều, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo TP.Tân An dự.

Đại biểu dự họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022 tại TP.Tân An

Năm 2021 là năm đầu phấn đấu thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI. Năm qua, việc thực hiện Nghị quyết Thành ủy năm 2021 đạt những kết quả quan trọng, hoàn thành 17/18 chỉ tiêu trên các lĩnh vực phát triển KT - XH, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị với nhiều kết quả nổi bật.

Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh khẳng định, những kết quả mà Đảng bộ, quân và dân thành phố đạt được trong năm 2021 có ý nghĩa quan trọng, khẳng định sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực của toàn Đảng bộ và sự đồng lòng ủng hộ của nhân dân, tạo tiền đề cho sự phát triển KT - XH nhanh và bền vững, hoàn thành Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI trong thời gian tới.

Cán bộ chủ chốt cấp xã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Ông Lê Công Đỉnh trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng mà các cấp, các ngành, các thế hệ cán bộ, đảng viên, nhất là nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố và nhân dân, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp luôn động viên, chia sẻ và đồng hành cùng thành phố, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm qua. Ông cũng tin tưởng trong năm mới, với sự năng động, sáng tạo và quyết liệt, thành phố tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả mới.

Dịp này, 4 cán bộ chủ chốt cấp xã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết