Tiếng Việt | English

28/12/2017 - 15:16

Năm 2017: Hơn 1 triệu lượt khách du lịch đến Long An

Theo báo cáo của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, năm 2017, ngành Du lịch Long An đạt doanh thu hơn 480 tỉ đồng, tăng 18% so cùng kỳ.

Đông đảo du khách, nhất là du khách nước ngoài rất ưa chuộng các điểm đến còn giữ được nét hoang sơ như Láng Sen, Tân Lập,...

Đông đảo du khách, nhất là du khách nước ngoài rất ưa chuộng các điểm đến còn giữ được nét hoang sơ như Láng Sen, Tân Lập,...

Năm 2017, Long An thu hút hơn 1 triệu lượt khách, đạt 95% so kế hoạch, tăng 16% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế với 15.000 lượt khách. Ngoài một số điểm du lịch sinh thái: Khu du lịch sinh thái Làng nổi Tân Lập; Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn và Phát triển dược liệu Đồng Tháp Mười;... các di tích lịch sử - văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật độc đáo: Khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo; Khu lăng mộ Nguyễn Huỳnh Đức; Công viên Tượng đài Long An Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc; Khu di tích lịch sử Cách mạng tỉnh,... và các lễ hội của tỉnh thu hút khá nhiều khách du lịch đến tham quan.

Mục tiêu phấn đấu năm 2018, ngành Du lịch tỉnh sẽ đón hơn 1,3 triệu lượt khách, ước tăng 24% so với cùng kỳ. Đồng thời, tiếp tục thực hiện mục tiêu trong Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Long An đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Phấn đấu để du lịch Long An trở thành điểm đến vệ tinh hàng đầu của TP.HCM ở vùng đồng bằng sông Cửu Long./.

Quế Quyên - Võ Huy

Chia sẻ bài viết