Tiếng Việt | English

22/12/2018 - 08:50

Nhận định Man City - Crystal Palace: Cơ hội nào cho đội khách

Man City đang rất cần điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool, do vậy Crystal Palace khó có cơ hội giành điểm trước thầy trò HLV Pep Guaridola.

Ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/2019, Man City sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Etihad. Rõ rằng ở thời điểm hiện tại, đội khách Crystal Palace thật khó có thể so sánh với lực lượng của Man City.

Crystal Palace khó có thể có điểm khi thi đấu trên sân Etihad của Man City. (Ảnh: Getty)
Bên cạnh đó, phong độ của Crystal Palace đang sa sút thảm hại khi trong 17 lượt trận, đội bóng của HLV Roy Hodgson chỉ giành được 4 chiến thắng, 3 hoà và phải nhận tới 10 thất bại, qua đó chỉ đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Man City đang cho thấy sức mạnh huỷ diệt khi đã có 14 chiến thắng, 2 hoà, thua duy nhất 1 trận và đang đứng ở vị trí thứ 2, kém đội dẫn đầu Liverpool duy nhất 1 điểm.

Thậm chí thành tích đối đầu trong quá khứ cũng đang nghiêng hẳn về đội chủ sân Etihad. Cụ thể, trong 8 lần đụng độ gần nhất, Man City có tới 7 chiến thắng và chỉ 1 trận phải chia điểm trước Crystal Palace.

Về mặt nhân sự, đội khách Crystal Palace cũng thiếu vắng tới 4 trụ cột như: Christian Benteke, Martin Kelly, Wayne Hennessey, Cheikhou Kouyaté vì gặp phải chấn thương.

Còn phía Man City, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của Benjamin Mendy và David Silva. Tuy nhiên trong tay của chiến lược gia người Tây Ban Nha có nhiều sự thay thế chất lượng. Ngoài ra, Man City cón có sự trở lại tiền vệ kevin De Bruyne, một trong những chân chuyền hay nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải trước đó.

Vào lúc 22h hôm nay (22/12), Man City sẽ đụng độ Crystal Palace trên sân nhà Etihad, đây là cơ hội cho thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi Liverpool để giành lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2018/2019./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết