Tiếng Việt | English

11/01/2022 - 03:05

Nhiều hoạt động ý nghĩa từ Chương trình "Phúc lợi đoàn viên - Xuân An lành năm 2022"

Ngày 10/01, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Chương trình “Phúc lợi đoàn viên - Xuân An lành năm 2022” với chủ đề “Tết Sum vầy năm 2022 - Tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết” tại Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, huyện Cần Đước. Đây là 1 trong 3 điểm bán hàng nằm trong chuỗi hoạt động phúc lợi phục vụ đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Đoàn viên, người lao động được mua hàng với giá thấp hơn 10 – 30% hoặc bằng với giá thị trường cùng thời điểm

Chương trình “Phúc lợi đoàn viên - Xuân An lành năm 2022”  được tổ chức tại 3 điểm: Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh từ ngày 10 -12/01; Khu công nghiệp Tân Đức (huyện Đức Hòa) từ ngày 14 - 16/01 và Trung tâm Văn hóa huyện Bến Lức dự kiến từ ngày 18 - 20/01.

Đoàn viên, người lao động tham gia trò chơi "hái hoa tuyên truyền" tại buổi lễ

Mỗi địa điểm tổ chức có hơn 10 gian hàng với khoảng 40 mặt hàng nhu yếu phẩm như nước mắm, bột ngọt, đường, sữa, dầu ăn, nước ngọt, xà bông,… Các sản phẩm, hàng hóa tham gia bán tại chương trình là những mặt hàng mà các đơn vị đã ký kết thỏa thuận Phúc lợi đoàn viên với Liên đoàn Lao động tỉnh.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động - Hồ Văn Xuân tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đây cũng là hàng Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, được bán với giá thấp hơn 10 – 30% hoặc bằng với giá thị trường cùng thời điểm. Tại mỗi địa điểm tổ chức, Ban Tổ chức chương trình trao tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng cho 100 công đoàn viên đến tham dự.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 50 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong tổng số 5.888 phần quà được trao tặng trong chuổi hoạt động này. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm nhu yếu phẩm trị giá 100.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt.

Ngoài ra, đoàn viên, người lao động còn được tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, pháp luật; tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thông qua trò chơi “hái hoa tuyên truyền”.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 50 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Lê Thị Thu Cúc chia sẻ Chương trình “Phúc lợi đoàn viên - Xuân An lành năm 2022” tạo điều kiện cho đoàn viên và người lao động tiếp cận với hàng Việt Nam chất lượng cao, phong phú về chủng loại có giá cả phù hợp với thu nhập của đoàn viên và người lao động. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tiếp cận với thị trường nông thôn, từng bước xây dựng mạng lưới kinh doanh, phân phối mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng tại khu vực nông thôn, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết