Tiếng Việt | English

17/01/2019 - 18:18

Nhộn nhịp thị trường giỏ quà tặng Tết Kỷ Hợi 2019

Đến thời điểm này, cùng với các mặt hàng thực phẩm, đồ trang trí, thị trường giỏ quà tặng Tết Kỷ Hợi 2019 tại tỉnh Long An bước vào mùa sôi động.

Tết năm nay, siêu thị Co.opmart Tân An chuẩn bị quà tết với số lượng tăng khoảng 3%

Tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trong tỉnh bắt đầu bày bán giỏ quà tết với mẩu mã đa dạng. Điều đáng nói là giỏ quà tết năm nay được các hộ kinh doanh ưu tiên những sản phẩm được sản xuất trong nước, có nguồn gốc rõ ràng, được thiết kế đẹp và trưng bày tại những vị trí bắt mắt, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Bà Nguyễn Thị Nương (huyện Châu Thành) đang lựa mua giỏ quà tết tại Cửa hàng tạp hóa Cô Lệ (phường 2, TP.Tân An) chia sẻ: “Hàng năm, tôi thường đến đây mua nhiều giỏ quà tết về cúng ông, bà và tặng các đối tác làm ăn trong nước. Tôi thấy, giỏ quà tết năm nay có nhiều mẩu mã hơn và được gói cẩn thận, thắc nơ với nhiều màu sắc xinh xắn".

"Tết đến, tôi thường chuộng những giỏ quà có các sản phẩm: Trà, mứt, kẹo thèo lèo, hạt dưa, hạt bí, nước giải khát hoặc rượu,… để tặng bạn bè,  nhưng tất cả sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất trong nước” - ông Ngô Hồng Thái, TP Tân An bộc bạch.

Tại siêu thị Co.opmart Tân An (phường 2, TP.Tân An), hiện bày bán nhiều loại giỏ quà tết, với giá từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng/giỏ, tùy thuộc vào giá trị từng sản phẩm.

Giám đốc Co.opmart Tân An - Nguyễn Thị Hoàng Anh cho biết, việc chuẩn bị các giỏ quà tết được siêu thị bắt đầu từ đầu tháng 12 âm lịch. Năm nay, hệ thống siêu thị đưa ra thị trường 50 mẩu giỏ quà tết với số lượng tăng khoảng 3%. Sức mua giỏ quà tết những ngày này bắt đầu tăng cao.

Bên cạnh khách hàng thông thường mua thăm ông, bà, tặng người thân, bạn bè, siêu thị còn nhận nhiều đơn đặt hàng của các công ty, đơn vị, cơ quan Nhà nước trong tỉnh có nhu cầu biếu tặng cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Sản phẩm trong từng giỏ quà tết năm nay được các cửa hàng đặc biệt ưu tiên hàng có nguồn gốc sản xuất trong nước

Giỏ quà là món quà được nhiều gia đình lựa chọn để gửi gắm tình cảm cho người thân, bạn bè trong những dịp lễ, tết. Vì vậy, khi mua quà tặng tết, người tiêu dùng cần chọn lựa kỹ lưỡng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ lẫn ý nghĩa của nó./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết