Tiếng Việt | English

09/08/2020 - 22:10

Những dấu hiệu cho thấy Jadon Sancho đã ở rất gần với MU

Những dấu hiệu trên mạng xã hội cho thấy Jadon Sancho đã ở rất gần với MU và có lẽ "bom tấn" của Quỷ đỏ đang đếm ngược thời gian để phát nổ.

Jadon Sancho đã ở rất gần với MU? (Ảnh: Daily Mail)

Bất chấp những tin đồn trái ngược về tương lai của Jadon Sancho trên mặt báo nước Anh, những diễn biến trên mạng xã hội có thể khiến các CĐV Quỷ đỏ củng cố niềm tin rằng ngôi sao 20 tuổi đang ở rất gần sân Old Trafford.

Một đoạn video trên Instagram cho thấy Jadon Sancho đã trở về nước Anh và tham gia một bữa tiệc, dù tiền đạo này chỉ mới hội quân với Dortmund để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cách đây vài ngày.

Đáng chú ý, Jadon Sancho còn vui vẻ chụp ảnh với bộ đôi rapper Krept và Konan, hai CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ. Cách đây 4 năm, việc Paul Pogba trở lại MU cũng từng hé lộ qua một đoạn clip trên mạng xã hội của rapper Stormzy.

Trong khi đó, Transfer Window Podcast tiết lộ rằng Jadon Sancho đã tham gia nhóm WhatsApp của các cầu thủ MU. Tiền đạo sinh năm 2000 có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều ngôi sao ở sân Old Trafford.

Đích thân Jesse Lingard chia sẻ với tờ Sporf, Jadon Sancho rất hay chơi game với các cầu thủ MU: “Marcus Rashford, Paul Pogba, Jadon Sancho, Jadon Sancho, tôi và Daniel James chơi Call of duty cùng nhau, gần như là mỗi ngày.”

Theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể “chốt hạ” khi MU và Dortmund vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng lên tới 108 triệu Bảng./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết