Tiếng Việt | English

28/08/2018 - 17:27

Olympic Việt Nam chịu tổn thất lớn khi đối đầu Olympic Hàn Quốc

Văn Hậu vắng mặt ở trận gặp Olympic Hàn Quốc vì án phạt. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Văn Hậu vắng mặt ở trận gặp Olympic Hàn Quốc vì án phạt. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Olympic Việt Nam đã lập nên kỳ tích khi có chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria để lần đầu góp mặt tại bán kết môn bóng nam ở một kỳ Đại hội Thể thao châu Á.

Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã phải chịu tổn thất lớn trong chiến thắng lịch sử.

Cụ thể, ở trận thắng Olympic Syria, Đoàn Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Yousse. Đây cũng là tấm thẻ vàng thứ 2 liên tiếp mà cầu thủ này bị phạt trong hai 2 trận đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ phải vắng mặt trong trận bán kết lịch sử giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, đội bóng quê hương của ông Park Hang-seo.

Đây thực sự là tổn thất không nhỏ đối với Olympic Việt Nam khi mà Văn Hậu đã thi đấu rất ấn tượng kể từ đầu giải đấu, để mang đến thành công cho đội nhà.

Với việc Văn Hậu bị "treo giò," huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ lựa chọn Xuân Mạnh để đá thay trong trận cầu sắp tới.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ chiều mai (29/8) và sẽ được trực tiếp trên kênh VTC3, đồng thời được tiếp sóng trên rất nhiều nền tảng xem truyền hình khác nhau.

Ngoài ra, người dùng internet cũng có thể theo dõi trận đấu này qua ứng dụng VTC Now, hoặc trên trang https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết