Tiếng Việt | English

23/06/2020 - 08:25

Ông Nguyễn Văn Được giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Long An

Chiều 22/6, Đại hội Liên đoàn Quần vợt (LĐQV) tỉnh Long An, nhiệm kì 2020-2025 diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội bầu ra Ban Chấp hành (BCH) khóa III gồm 15 thành viên. Ông Nguyễn Văn Được giữ chức vụ Chủ tịch LĐQV tỉnh.

Ban Chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh Long An nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, tổ chức của Liên đoàn bước đầu đi vào hoạt động theo Điều lệ từ tỉnh đến huyện, thị, thành phố và cơ sở trong toàn tỉnh. Đội ngũ hướng dẫn viên, vận động viên, quần chúng tích cực và tự nguyện tham gia tập luyện thường xuyên. Tập thể BCH, Ban Thường vụ và Ban Thường trực Liên đoàn đoàn kết, có trách nhiệm, tâm huyết; phong trào tập luyện, thi đấu trong tỉnh tiếp tục duy trì, không ngừng phát triển cả về số lượng câu lạc bộ (CLB), người tham gia tập luyện, cơ sở sân bãi tập luyện, thi đấu.

Đến nay, toàn tỉnh có 14/15 Hội QV cấp huyện; gần 40 CLB với trên 1.300 hội viên tham gia tập luyện và thi đấu thường xuyên; 14/15 huyện có từ 2 sân QV trở lên và trên 10 cơ quan, ban, ngành tỉnh xây dựng từ 1 - 2 sân QV.

Đại biểu dự Đại hội chụp hình lưu niệm

Mục tiêu trong nhiệm kỳ 2020-2025, Liên đoàn tập trung củng cố, duy trì và nâng cao chất lượng sinh hoạt. BCH bảo đảm sinh hoạt theo định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần. Liên đoàn cố gắng phát triển thêm để cuối nhiệm kỳ có khoảng 50 CLB QV và khoảng 1.500 người tham gia tập luyện thường xuyên.

Tổ chức tốt các giải quần vợt mở rộng do LĐQV tỉnh mời; hỗ trợ tổ chức các giải quần vợt của cấp huyện và các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp nhân các hội thao cấp khu vực, các giải chào mừng những ngày lễ lớn. Thường xuyên phối hợp các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp trong hoạt động thể dục thể thao, tổ chức thi đấu giải QV nhân các ngày lễ lớn và ngày thành lập ngành; phối hợp Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao tổ chức Giải QV vô địch cấp tỉnh, Giải QV các nhóm tuổi;…

Tân Chủ tịch LĐQV tỉnh - Nguyễn Văn Được cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quý báu của các tổ chức, cá nhân trong nhiệm kỳ qua và kêu gọi BCH, Ban Thường vụ Liên đoàn trong nhiệm kỳ mới cùng toàn bộ hội viên, vận động viên, hướng dẫn viên, trọng tài viên,… củng cố, phát triển thường xuyên; quyết tâm đưa bộ môn QV của tỉnh ngày càng phát triển bền vững, góp phần xuất sắc vào mục đích chung của ngành thể thao tỉnh Long An trong thời gian tới./.

Trần Thoa

Chia sẻ bài viết