Tiếng Việt | English

12/05/2023 - 10:19

Ông Trương Minh Trí được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ

Sáng 12/5, tại Kỳ họp thứ 12 (Kỳ họp chuyên đề), khóa XII, HĐND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, ông Trương Minh Trí - Chánh Văn phòng Huyện ủy được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Để bảo đảm cho hoạt động bộ máy của UBND huyện, kỳ họp xem xét bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện. Ông Trương Minh Trí - Chánh Văn phòng Huyện ủy được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại biểu bầu chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện

Bên cạnh đó, kỳ họp còn thảo luận, xem xét, quyết định điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 và Kế hoạch đầu tư công năm 2023 làm cơ sở để UBND huyện kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế, phục vụ cho phát triển KT-XH của huyện trong thời gian tới, nhất là việc thực hiện các công trình nước sạch, các công trình giao thông nông thôn theo Nghị quyết số 22 của Huyện ủy.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Trụ - Tô Văn Cư đề nghị, UBND huyện khẩn trương chỉ đạo cơ quan chuyên môn triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện đã được thông qua đúng quy định, trình tự và thủ tục, bảo đảm đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, cần tập trung rà soát tiến độ thực hiện các chỉ tiêu năm 2023; khẩn trương có giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện đối với các nhiệm vụ, chỉ tiêu đang còn thấp hoặc dự kiến sẽ khó đạt để phấn đấu đạt kế hoạch đã đề ra.

Ông Trương Minh Trí (giữa) được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ 

Thường trực HĐND huyện, các Ban HĐND huyện, các Tổ đại biểu và đại biểu HĐND huyện tiếp tục tăng cường hoạt động giám sát, bảo đảm thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các Nghị quyết của HĐND huyện đã ban hành./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết