Tiếng Việt | English

24/10/2015 - 20:47

Pele tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo và Messi

Mới đây, “vua bóng đá” Pele khẳng định mình xuất sắc hơn Ronaldo và Messi, hai cầu thủ xuất chúng ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo chủ nhân mới nhất của Chiếc giày Vàng châu Âu. Trong khi đó, Messi gần như sẽ lần thứ 5 giành Quả bóng Vàng FIFA trong sự nghiệp quần đùi áo số khi vừa trải qua một mùa giải xuất sắc cùng Barca.

Ronaldo và Messi là “huyền thoại sống” của Real và Barca khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử của hai đội bóng này. Bên cạnh đó, Ronaldo và Messi còn rất nhiều những kỷ lục cá nhân mà không biết đến bao giờ mới có cầu thủ xô đổ được.

Tuy nhiên, sự xuất sắc, thành tích cá nhân của Ronaldo và Messi vẫn chưa thể sánh với Pele. Bởi vì, trong phát biểu mới đây với Marca, “vua bóng đá” khẳng định ông là cầu thủ vĩ đại nhất, Ronaldo và Messi không có cửa qua mặt mình.

Pele tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo và Messi (Ảnh: Getty)

“Theo ý kiến trung thực của tôi, tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ đều có thời của mình và bây giờ Messi và Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc nhất” – huyền thoại bóng đá người Brazil khen ngợi CR7 và M10.

“Messi là một ví dụ về sự quyết tâm và kiên trì, cậu ấy đã trải qua nhiều khó khăn khi còn trẻ. Ronaldo là một tay săn bàn xuất sắc, cậu ấy không bao giờ dừng lại và tôi ngưỡng mộ điều đó” – Pele nói thêm.

“Tuy nhiên, xin hãy tha thứ cho tôi thiếu khiêm tốn một chút, bởi tôi chưa bao giờ nhìn thấy một cầu thủ xuất sắc như Pele vào năm 1970” - huyền thoại bóng đá Brazil khẳng định như đinh đóng cột.

Pele luôn tự hào khi ông khi được hơn 1000 bàn thắng trong sự nghiệp. Ngoài ra, ông cũng là người duy nhất giành được 3 chức vô địch World Cup vào các năm 1958, 1962 và năm 1970./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết