Tiếng Việt | English

25/01/2022 - 15:15

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải chúc tết huyện Cần Giuộc

Ngày 24/01, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải đến chúc tết huyện Cần Giuộc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải (thứ 3 từ trái sang) tặng quà chúc mừng năm mới Huyện ủy Cần Giuộc

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cần Giuộc - Phạm Văn Bốn cho biết: “Năm qua, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của tỉnh, cùng sự quyết tâm, đoàn kết của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ, đồng thuận của người dân, cộng đồng doanh nghiệp, huyện Cần Giuộc đã thực hiện đạt và vượt 15/15 chỉ tiêu Nghị quyết năm 2021 đề ra. Trong đó, 5 chỉ tiêu vượt và 10 chỉ tiêu đạt.

Sản xuất nông nghiệp tiếp tục phát triển; đáp ứng nhu cầu lương thực cho nhân dân. Kịp thời giải quyết nhu cầu cấp nước sinh hoạt cho người dân các xã vùng hạ. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân tiếp tục được cải thiện. An sinh xã hội được bảo đảm,... Đây là tiền đề quan trọng để huyện triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng trong năm 2022 và những năm tiếp theo”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy -  Nguyễn Thanh Hải ghi nhận và biểu dương những kết quả mà huyện Cần Giuộc đạt được. Ông đề nghị huyện quan tâm chăm lo đời sống nhân dân trong dịp tết, nhất là gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, khó khăn.

Đồng thời, bảo đảm công tác trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Trước thềm năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cần Giuộc đón một cái tết vui tươi, đầm ấm, an toàn và hạnh phúc./.

Thành Phát

Chia sẻ bài viết